Hoa hậu Việt Nam: "Vòng eo 56" khiến giám khảo bật khóc

13:07, 15/08/2016
|

(VnMedia) - Thí sinh sở hữu vòng eo 56 Trần Huyền Trang đã làm bộ tứ bình luận viên bật khóc trên ghế nóng với dự án "Mang niềm vui đến viện dưỡng lão nghệ sĩ". Nhà báo Trác Thúy Miêu mong rằng Huyền Trang sẽ làm được những việc khiến người ta quên đi số đo vòng eo và tập trung vào tài năng, lòng nhân ái của thí sinh này.

Dự án “Mang niềm vui đến viện dưỡng lão nghệ sĩ” của Trần Huyền Trang khiến cả trường quay xúc động. Những chia sẻ về đời, về nghề của các nghệ sĩ lớn tuổi khiến bốn vị bình luận viên rơi nước mắt. Trong dự án, khoảnh khắc ấn tượng nhất là khi Huyền Trang bí mật gửi tặng các cụ già những chiếc quạt hơi nước hiện đại. Bên cạnh đó, nhằm tạo một bất ngờ, Huyền Trang cùng êkip bí mật dựng một sân khấu mang tên “Tiếng Vọng” và tổ chức một buổi giao lưu thân thiện giữa các nghệ sĩ. Huyền Trang lần lượt mời các nghệ sĩ lên trình diễn như một nghĩa cử tri ân đến tài năng và sự cống hiến. Trong lúc các cụ ngân nga những câu hát, điệu hò trứ danh thưở nào, những chiếc quạt mới được lắp đặt ở các vị trí giường ngủ.

Huyền Trang gây xúc động với dự án
Huyền Trang gây xúc động với dự án Người đẹp nhân ái

Với nhà báo Trác Thúy Miêu, những nụ cười vui vẻ, hạnh phúc của nghệ sĩ tại viện dưỡng lão khi nhận được món quà từ thí sinh Huyền Trang cũng khiến cô vô cùng xúc động. Dự án này của Huyền Trang khiến bốn vị bình luận viên rơi nước mắt. Nghệ sĩ Trấn Thành hoàn toàn đồng cảm cho hoàn cảnh của những người nghệ sĩ nơi đây - những bậc tiền bối từng là thần tượng của mình.

Đỗ Mỹ Linh đến với Người đẹp nhân ái bằng dự án lắp đặt trụ và bóng đèn điện dọc theo trực đường liên xã Nga Quán – Minh Bảo – Cường Thịnh. Trong ngày thi công, Mỹ Linh cùng đoàn hổ trợ tiến hành đổ đất, lắp bóng đèn vào các trụ và kéo dây điện. Buổi trao trả dự án diễn ra ngập tràn sự hân hoan và vui tươi. Vẫn là con đường đó, nhưng ánh sáng từ những chiếc bóng đèn điện đã chiếu sáng và soi rọi nét hạnh phúc trên gương mặt của người dân nơi đây. Hơn hết, Đỗ Mỹ Linh, cô gái với nụ cười không bao giờ tắt trên môi hoàn toàn thành công trong việc bật lên tương lai tươi sáng cho rất nhiều trẻ em và một cuộc sống vui vẻ hơn cho người dân.

Đỗ Mỹ Linh
Đỗ Mỹ Linh

Trong phần bình luận, nghệ sĩ Xuân Bắc không giấu giếm sự háo hức được chứng kiến thành quả của dự án. Trong khi đó, Trấn Thành đánh giá cao sự chân thật và dũng cảm từ Đỗ Mỹ Linh. Sự chân thật và “không diễn” của Đỗ Mỹ Linh là lý do khiến cô được các trẻ em xã Nga Quán yêu thương. Nam nghệ sĩ cho rằng cô giấu đi những nỗi sợ thường tình của một người phụ nữ vào bên trong và tập trung hoàn thành nhiệm vụ. 

Thí sinh Vũ Thị Vân Anh nhận nhiệm vụ thực hiện dự án lắp đặt khu vui chơi cho thiếu nhi. Thông qua chuyến tham quan bảo tàng Côn Đảo cùng các em nhỏ, Vân Anh phần nào nhận ra điều mình cần làm. Cô cho lắp đặt những trò chơi nhấn mạnh vào sự vận động và kết nối, giao tiếp. Theo Vân Anh, chỉ có những trò chơi này mới giúp các em vừa chơi, vừa rèn luyện sức khỏe và trau dồi khả năng giao tiếp. Sau đó, cô còn tổ chức cho các em hoạt động thả rùa biển để tuyên truyền ý thức bảo tồn động vật thiên nhiên: gần 500 con rùa biển tại hòn Bảy Cạnh. Người đẹp đặt niềm tin về những mầm non tương lai của biển đảo tổ quốc sẽ biến Côn Đảo thành một đảo ngọc thực sự.

Vân Anh
Vân Anh

Trong phần bình luận, Vũ Thị Vân Anh gây ấn tượng bằng những câu trả lời rõ ràng và chứa đựng nhiều thông tin quý báu. Người đẹp mang đến thông tin thú vị về việc các nhân viên kiểm lâm duyên hải đã và đang thực hiện công việc thu gom trứng rùa, bảo đảm an toàn cho việc ấp và trả về biển cả. Thông qua đó, nhà báo Trác Thúy Miêu đánh giá cao tinh thần chủ động tìm hiểu của thí sinh Vân Anh.

Thí sinh Phan Thu Phương sử dụng gói tài trợ trị giá hai trăm triệu đồng thông minh và hiệu quả của đơn vị tài trợ Công ty TNHH sản xuất Megasun để thực hiện dự án “Nước sạnh trường em”. Nhờ đó, có đến 9 điểm trường mầm non, thuộc trường mầm non 30/4 được nạo vét, khoan giếng, lắp đặt hệ thống bơm tự động và bồn chứa nước. 

Phan Thu Phương
Phan Thu Phương

Đối diện cùng các thành viên ban bình luận, Phan Thu Phương cho rằng công sức của cô là rất nhỏ nhoi. Trong dự án, cô thực hiện việc dọn dẹp vệ sinh quanh khu vực công trình, giúp các nhân viên lắp đặt có môi trường làm việc thoải mái và dễ dàng hơn. Sự chia sẻ này nhận được sự đồng cảm từ các ban giám khảo. 

Sái Thị Hương Ly thực hiện dự án Người đẹp nhân ái bằng việc kêu gọi các hộ dân sống quanh khu vực này tham gia hoạt động nhặt – vớt rác trên kênh cùng cô. Nhờ lối giao tiếp thân thiện và giọng nói ngọt ngào, cô gái này nhận được không ít cái gật đầu từ nhiều người dân. Tại buổi nhặt rác, 10 học bổng mỗi suất 1 triệu đồng cho 10 con em công nhân môi trường có hoàn cảnh khó khăn. Đây không chỉ là một nghĩa cử cao đẹp dành đến những nhân viên môi trường. Đó còn là lời kêu gọi thiết thực nhằm giúp cuộc sống của những con người tận tâm cho xã hội này bớt đi nối vất vả.

Sái Thị Hương Ly
Sái Thị Hương Ly

Nhà báo Trác Thúy Miêu trân trọng tình cảm và hành động của thí sinh này dành cho người Sài Gòn. Nữ giám khảo cho biết, rất vui khi lâu rồi lại có một người đẹp ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh sau nhiều dự án ở các địa phương xa xôi. Á hậu Huyền My - bình luận viên đội nhà lên tiếng nhắc nhở Hương Ly quá vội vã tạo dáng khi thấy ống kinh máy ảnh, quên mất những người lớn tuổi đang ở phía sau. 

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc