C.Ronaldo đang bí mật đàm phán rời Real Madrid!

11:21, 07/07/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lấy kỳ nghỉ tại Ibiza để bí mật gặp gỡ chủ tịch Paris St German - Nasser Al-khelaifi, nhằm chuẩn bị cho một cuộc “đào tẩu” gây sốc với cộng đồng bóng đá.

C.Ronaldo bí mật
C.Ronaldo bí mật "đi đêm" với Paris St German

Trong thời gian diễn ra Confederations Cup 2017 tại Nga, báo chí Bồ Đào Nha đồng loạt tung tin C.Ronaldo đã chán Real Madrid và muốn ra đi trong mùa hè này. Tờ A Bola khẳng định, nguyên nhân khiến C.Ronaldo đòi dứt áo ra đi là vì quá mệt mỏi với các cáo buộc trốn thuế ở Tây Ban Nha.

Tiền vệ này cảm thấy bị bỏ rơi, không nhận được sự hậu thuẫn cần thiết khi lâm vào cảnh khó khăn từ CLB chủ quản. Khi được Real Madrid yêu cầu đính chính, làm rõ thông tin tránh gây mất đoàn kết nội bộ, CR7 chỉ giữ thái độ im lặng, từ chối mọi câu hỏi liên quan tới tương lai của mình.

Chủ tịch Perez sau đó tuyên bố C.Ronaldo sẽ vẫn ở lại Real Madrid. Những tưởng vụ việc đã “chìm” xuống thì bất ngờ hôm qua (6/7), tờ báo Tây Ban Nha – Diario đăng tải thông tin gây sốc.

Theo đó, C.Ronaldo đã lén gặp chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của CLB Paris St German trên một du thuyền sang trọng ở Ibiza, nơi tiền vệ này đang đi nghỉ cùng gia đình. Hiện chưa rõ nội dung cụ thể của cuộc gặp gỡ này nhưng chắc chắn có liên quan tới tương lai của C.Ronaldo.

Trước đó, đội bóng nhà giàu của nước Pháp đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng C.Ronaldo với giá cao kỷ lục thế giới – 132 triệu bảng tới Real Madrid, nhưng không nhận được sự hợp tác của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Minh Quang (Theo Sun, Diario)


Ý kiến bạn đọc