Man Utd gây sốc: Mua Lukaku với giá 75 triệu bảng!

09:12, 07/07/2017
|

(VnMedia) - “Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận mua Romelu Lukaku từ CLB Everton với giá 75 triệu bảng, đồng thời chấm dứt việc theo đuổi Alvaro Morata của Real Madrid.

Lukaku sẽ gặp lại ông thày cũ Mourinho tại Man Utd
Lukaku sẽ gặp lại ông thày cũ Mourinho tại Man Utd

Nguồn tin từ Anh cho hay, Man Utd gây sốc cho các đối thủ ở Ngoại hạng Anh, đặc biệt là CLB Chelsea khi nhảy vào cuộc đua giành Lukaku cùng với nhà đương kim vô địch Premier League.

Dù là người tới sau nhưng Man Utd lại vượt mặt Chelsea để sớm có được cái gật đầu của tiền đạo người Bỉ. Trước đó, phía Everton khẳng định, họ sẽ không để cây săn bàn số 1 của mình ra đi nếu chưa nhận đủ số tiền lên tới 100 triệu bảng.

Tuy nhiên, thực tế Man Utd “chỉ” phải bỏ ra 75 triệu bảng là có được sự đồng thuận của đội chủ sân Goodison Park. HLV Mourinho đang kỳ vọng thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất để Lukaku kịp cùng toàn đội tới Mỹ du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới vào đầu tuần sau.

Tới với Man Utd, Lukaku sẽ đoàn tụ với ông thày cũ Mourinho, người từng dẫn dắt anh ở mùa giải 2013-14 trước khi tiền đạo người Bỉ bị đem cho Everton mượn và chính thức trở thành người của đội bóng này ở mùa giải sau đó với phí chuyển nhượng 28 triệu bảng.

Chiêu mộ được một cầu thủ đẳng cấp như Lukaku giúp Man Utd không còn phải trường kỳ theo đuổi Alvaro Morata. Trước đó, tờ Goal cho biết Man Utd đã trả giá 80 triệu euro để mua lại Morata nhưng Real Madrid không chấp nhận và đòi trả thêm 10 triệu euro.

Như vậy, Lukaku là bản hợp đồng thứ 2 của “quỷ đỏ” ở kỳ chuyển nhượng này. Trước đó Man Utd đã chiêu mộ hậu vệ của Benfica - Victor Lindelof. Lukaku cũng sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử đội bóng này sau Pogba (89 triệu bảng).

Minh Quang (Goal,Mail)


Ý kiến bạn đọc