Rooney bị Man Utd đem "tặng" cho Everton

10:04, 07/07/2017
|

(VnMedia) - Để tống khứ Rooney thật nhanh trước mùa giải mới, Man Utd quyết định “tặng” tiền đạo này cho CLB Everton mà không cần bất cứ khoản phí chuyển nhượng nào.

Rooney sắp trở lại CLB cũ Everton!
Rooney sắp trở lại CLB cũ Everton!

Tờ Mail hôm qua 6/7 cho biết, Man Utd đang đẩy nhanh quá trình chia tay Rooney khi thông báo với Everton rằng, họ có thể đưa số 10 này trở lại sân Goodison Park với giá…. 0 đồng.

Cựu thủ quân của “quỷ đỏ” hiện còn 1 năm hợp đồng cùng mức lương 230.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua, Rooney không được đánh giá cao trong mắt của HLV Mourinho. Kết quả là tiền đạo người Anh thường xuyên ngồi dự bị cho Ibrahimovic, Martial, Rashford.

Một số nguồn tin cho rằng, Man Utd cố tình lấy Rooney ra làm mồi nhử để Everton chịu nhượng lại chân sút Lukaku. Thực tế “quỷ đỏ” đã cơ bản có được tiền đạo người Bỉ sau khi chấp thuận bỏ ra 75 triệu bảng.

Tuy nhiên, đại diện của Man Utd khẳng định 2 vụ chuyển nhượng này hoàn toàn riêng biệt, vì “quỷ đỏ” đã có ý định để Rooney ra đi từ trước. Việc Rooney lựa chọn trở lại đội bóng từng gây dựng nên tên tuổi của anh trước khi tới Old Trafford là hoàn toàn ngẫu nhiên.

Nhiều khả năng Rooney sẽ sớm nói lời chia tay đồng đội tại Man Utd, sau khi báo giới Anh chộp được cảnh người đại diện của Rooney - Paul Stretford xuất hiện bên ngoài văn phòng của chủ tịch Everton - Bill Kenwright ở London.

Everton trước đó hứa hẹn sẽ trả cho Man Utd 10 triệu bảng phí chuyển nhượng và dành cho Rooney mức lương khá cao 150.000 bảng/tuần.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc