Bất chấp lệnh cấm của FIFA, Atl.Madrid vẫn vung tiền mua Costa!

09:05, 06/07/2017
|

(VnMedia) - Trước ngày Chelsea hội quân, Atl.Madrid bất ngờ có những động thái cho thấy họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với “The Blues” để giải cứu cựu cầu thủ Diego Costa.

Atl.Madrid đang tính chuyện giải cứu Diego Costa
Atl.Madrid đang tính chuyện giải cứu Diego Costa

Đầu tuần tới, HLV Conte và các học trò sẽ tập trung trở lại sau kỳ nghỉ mùa hè để tập luyện, lên kế hoạch giao hữu trước mùa giải mới. Bên cạnh vấn đề về chuyên môn, Chelsea sẽ dứt điểm tương lai của tiền đạo Diego Costa.

Tờ Mail cho hay, hai bên cơ bản đã đồng ý chuyển nhượng Diego Costa nhưng bất đồng về mức phí khiến cho cuộc thương thảo đi vào ngõ cụt.

Atl.Madrid tuyên bố Costa có giá không quá 20 triệu bảng nhưng Chelsea không đồng ý và đang tìm cách thuyết phục đại diện của La Liga chi thêm tiền.

Hiện tại Costa vẫn còn 2 năm hợp đồng với CLB Chelsea cùng mức lương 150.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha này đã bị ông Conte gạch khỏi danh sách thi đấu mùa giải 2017-18 vì thường xuyên có thái độ bất hợp tác trước đó.

Vì vậy Chelsea rất muốn đẩy Costa ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cái khó ở đây là việc Costa chỉ muốn trở lại đội bóng cũ Atl.Madrid. Ở thế “cửa trên”, Atl.Madrid chẳng vội vàng và đang tìm cách ép giá Chelsea.

Vì thực tế ngay cả khi đã mua được Costa, Atl.Madrid cũng không thể sử dụng cầu thủ cho tới tháng 1/2018 vì lệnh cấm chuyển nhượng của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Ngay cả cuộc mua bán này cũng diễn ra âm thầm, chứ không hề được đôi bên xác nhận trên mặt báo để tránh phiền phức với FIFA.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2016-17, HLV Conte đã bí mật tìm kiếm các giải pháp thay thế khi Diego Costa - cây săn bàn lợi hại nhất của đội bóng mùa vừa qua - sắp ra đi. Một loạt cái tên có khả năng thay thế Costa được nhắc tới như Mbappe, Lukaku hay Morata.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc