Hoàng Thùy Linh khoe vũ đạo bốc lửa

19:39, 08/05/2014
|

(VnMedia) - Xuất hiện với tư cách khách mời biểu diễn của đêm biểu diễn và công bố kết quả của Học Viện Ngôi Sao, nữ ca sĩ xinh đẹp Hoàng Thùy Linh đã khoe vũ đạo bốc lửa với ca khúc “Ngày không anh”.

Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa

Với ca khúc sôi động “Ngày không anh”, nữ ca sĩ xinh đẹp Hoàng Thùy Linh khiến cả khán đài "bùng nổ".


Sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh tại Học Viện Ngôi Sao đã thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp và sự quyến rũ của mình. Không hẹn mà gặp, cả Hoàng Thùy Linh và nữ chuyên gia hướng dẫn Phương Linh đều chọn tông màu vàng của trang phục với những đường cắt táo bạo, khoe khéo đường cong cơ thể.

Ảnh minh họa

Nữ chuyên gia hướng dẫn xinh đẹp Phương Linh trong trang phục màu vàng khoe khéo đường cong cơ thể.


Biểu diễn ca khúc sôi động “Ngày không anh”, nữ ca sĩ xinh đẹp khiến cả khán đài "bùng nổ" với những động tác vũ đạo thuần thục và giai điệu sôi động của bài hát. Đặc biệt, tham gia chương trình, nữ ca sĩ cố ý lựa chọn biểu diễn ca khúc “Ngày không anh”, một bài hát do chính chuyên gia Alex Tú làm biên đạo và góp mặt trong MV của cô.

Ảnh minh họa

Phương Linh, Hoàng Thùy Linh, biên đạo Alex Tú nhí nhảnh chụp hình.


Sau khi biểu diễn xong ca khúc, nữ ca sĩ còn nán lại ở hậu trường để chụp ảnh kỉ niệm cùng biên đạo Alex Tú và chuyên gia Phương Linh. “Song Linh” tỏ ra vô cùng thích thú khi “vô tình mà hữu ý” diện đồ cùng một tông màu, hai nữ ca sĩ xinh đẹp vui vẻ trò chuyện và chụp hình cùng nhau.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc