Bi hài kịch vì phải cố “yêu”

12:45, 08/08/2012
|

(VnMedia) - Có những khi người này muốn thì người kia lại không thể sẵn sàng vào cuộc “yêu". Nhưng để chiều lòng đối phương, họ buộc phải cố và hậu quả thật khó lường.
 
Khổ vì cố
 
H. tâm sự, những ngày bị “đèn đỏ” trong người cô lại cảm thấy "sung" hơn. Nhưng biết là làm “chuyện ấy” vào những ngày này là không nên, cô đã kiềm chế. Nhưng bỗng một lần, ông chồng cô trở về nhà khi trong người có chút chếnh choáng men say và đòi hỏi cô bằng được. Cô đành tặc lưỡi chiều theo. Và cũng từ sau lần ấy cô bị đau rát và viêm nhiễm nặng, phải cầu cứu bác sĩ phụ khoa.
 
T. nghe nói, khi đàn ông có chút men rượu thì chuyện ấy trở nên tuyệt vời hơn. Nhưng một lần "quá chén" của anh lại phản tác dụng. Kết quả anh say “ngoắc cần câu” và không thể làm nên trò trống gì cho vợ hài lòng. Sau đó vợ anh còn khiếp đảm mùi cồn đến mấy tháng trời. Từ đó hễ anh có tí xíu mùi men là nhất quyết chị không cho anh đụng vào người.
 
Khác với trường hợp của H. và T., vợ chồng G. nhân một chiều cuối tuần, cả gia đình đi ăn liên hoan xả stress, ra về ai cũng thấy no căng bụng, lúc này họ bỗng cao hứng nghĩ tới “chuyện ấy”. Nhưng vì cả hai đã ăn quá no, từ lúc khởi động đến gần nửa giờ đồng hồ sau, việc lên tới đỉnh đối với họ vẫn quá xa vời, họ chỉ thấy thấy ậm ạch và cả hai ôm bụng vì đau.
 
P, thì gần đây bị mắc bệnh phụ khoa nên cô đành phải từ chối khéo chồng. Ngoài ra, theo lời khuyên của bác sĩ, cô bảo chồng đi khám và cũng phải dùng thuốc, nhưng anh chồng nhất quyết không chịu. Anh bảo cố muốn uống thuốc thì cứ uống, còn anh thấy mình vẫn mạnh khoẻ, chẳng việc gì phải sử dụng ba cái thứ thuốc đó. P. đành ngậm ngùi cứ cố "quan hệ" với chồng. Song, không những khổ chính chị mà anh chồng cũng mắc bệnh theo ngay sau đó.
 
Cứ cố sẽ gặp rắc rối 
 
Theo các bác sĩ, để tình dục hòa hợp và thăng hoa là cả một nghệ thuật. Chính vì thế, cả hai bên đối tác cần phải biết tung - hứng, lựa chọn những cơ hội, thời cơ thích hợp. Có những lúc dù rất muốn bạn cũng phải trì hoãn cuộc yêu, nếu cứ cố, sẽ gặp rắc rối về sức khỏe.
 
Nên nhớ rằng, không phải lúc nào bạn hay đối phương cũng có thể sẵn sàng vào cuộc. Trong trường hợp bạn cứ cố tình tấn công mà đối tác không bật đèn xanh thì cuộc yêu của bạn sẽ không được diễn ra như mong muốn, tạo sự ức chế, và lâu dần đối tác sẽ trở nên lãnh cảm, chán ngán mỗi khi thấy bạn.
 
Hoặc nếu một trong hai người bị mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, cứ cố quan hệ, không những khổ cho người đã mắc bệnh mà đối tác cũng sẽ mắc bệnh theo vì khả năng lây lan, tái mắc của căn bệnh này rất cao.
 
Khi đàn ông có chút men rượu thì chuyện ấy trở nên tuyệt vời hơn - điều đó cũng đúng. Nhưng khi đã "quá chén" thì điều đó trở thành phản tác dụng. Bởi lẽ, men rượu có khả năng kích thích hệ thần kinh và làm hệ thống hô hấp gặp cản trở, nếu quá sức có thể dẫn tới tử vong.
 
Đặc biệt, khi phụ nữ bị "đèn đỏ", chuyện ấy hoàn toàn không nên. Cổ tử cung của phụ nữ giai đoạn có kinh nguyệt thường mở rộng hơn bình thường, nếu sinh hoạt tình dục vào thời gian này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và xâm nhập vào trong buồng tử cung, lên vòi trứng gây bệnh.
 
Khi đã no căng bụng, lúc này bạn cũng đừng nghĩ tới chuyện ấy. Vì khi ăn no, khả năng đạt khoái cảm sẽ thấp hơn bình thường, bạn sẽ thấy ậm ạch và như thế, chuyện khởi động, việc lên tới đỉnh sẽ quá xa vời.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc