Sony có thể sẽ làm mới giao diện Xperia UI

10:27, 21/07/2015
|
Công ty Nhật Bản đang kêu gọi những người dùng Xperia Z3 tham gia chương trình thử nghiệm "một concept phần mềm Android mới" nhằm hướng tới "một sự mới mẻ cho trải nghiệm người dùng".

 


 


Sony hiện đang sử dụng giao diện Xperia UI cho các máy Android của hãng bán ra trên thị trường; và với việc giao diện này đã không có nhiều thay đổi trong một thời gian dài, công ty Nhật Bản có thể đang lên kế hoạch làm mới nó trong thời gian tới. 

Thông tin này bị rò rỉ từ một chương trình thử nghiệm mà Sony Mobile tại Thụy Điển vừa công bố. Theo đó, Sony đang muốn tìm kiếm, kêu gọi những người dùng Xperia Z3 tham gia "thử nghiệm một concept phần mềm Android mới" nhằm hướng tới "một sự mới mẻ cho trải nghiệm người dùng". Ngôn từ này cho thấy hãng có thể sẽ làm mới giao diện Xperia UI cho các smartphone trong tương lai, như Xperia Z5. 

Được biết, việc thử nghiệm sẽ diễn ra từ 27/7 đến 13/9/2015. Những người tham gia sẽ có cơ hội test thử phần mềm mới của Sony, sau đó gửi phản hồi cho Sony để hãng sửa lỗi, hoàn thiện sản phẩm. Hiện chương trình mới chỉ áp dụng cho người dùng tại Thụy Điển, và chưa rõ Sony có mở rộng ra các quốc gia khác hay không. 
Ictnews.vn

Ý kiến bạn đọc