Meizu chơi trội với thư mời bằng... Nokia "cục gạch"

09:24, 20/07/2015
|
Bên cạnh những lá thư mời lịch lãm, Meizu đã gây sốc bằng cách gửi một chiếc điện thoại Nokia 1110 hiển thị địa điểm và thời tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới.


Cách đây ít hôm, một vị đại diện của Nokia đã lên tiếng khẳng định hãng công nghệ Phần Lan sẽ sớm quay lại thị trường điện thoại bằng cách hợp tác với " những hãng điện thoại hàng đầu thế giới " để đảm nhiệm phần sản xuất và quảng bá thiết bị dưới thương hiệu Nokia. Trong khi đó, ông vua một thời này chịu trách nhiệm " thiết kế và trang bị những công nghệ đặc biệt " cho sản phẩm.





 Sau đó, đã có nhiều thông tin nghi ngờ chính hãng điện thoại nổi tiếng Trung Quốc Meizu sẽ là đối tác mà vị đại diện kia nhắc tới. Điều này càng trở nên đáng tin cậy hơn nữa khi chính nhà sản xuất này đã PR (quảng cáo) thương hiệu Nokia có mục đích bằng phương pháp rất độc đáo.



Cụ thể, nhân dịp sự kiện giới thiệu mẫu smartphone giá rẻ mới có tên M2, Meizu đã gửi một thư mời khách tham dự rất cá tính. Đó chính là một chiếc Nokia 1110 nổi tiếng thế giới và trên màn hình hiển thị ngày tổ chức sự kiện giới thiệu M2. Đáng tiếc là khách mời nhận được món quà này sẽ chẳng thế sử dụng chiếc điện thoại này vì Meizu đã can thiệp vào phần mềm, khiến máy chỉ có thể hiện thị nội dung cài trước. 

Hiện Meizu vẫn chưa lên tiếng về mục đích của việc tặng Nokia 1110 cho khách mời, tuy nhiên nhiều người đã ngầm hiểu hãng điện thoại này đang ám chỉ họ chính là đối tác của Nokia trong thời gian tới. 

Meizu MX5


Về phần chiếc M2, mẫu smartphone này được cho là sẽ sở hữu màn hình  5 inch độ phân giải HD, chạy chip 64-bit MediaTek 6735 tám nhân, RAM 2GB, 16GB bộ nhớ trong, có khe cắm thẻ microSD, camera chính 13MP, camera trước 5MP, pin 2700mAh.

Dự kiến Meizu M2 sẽ chính thức trình làng vào 27.7 tới đây.
Skcd.com.vn

Ý kiến bạn đọc