Đính chính bài viết “Táo tợn làm giả biên bản Sở Xây dựng Hà Nội”

15:39, 14/05/2012
|

(VnMedia) - Vừa qua, Báo điện tử VnMedia nhận được văn bản của đại diện Cư dân Tòa nhà 93 Lò Đúc đề nghị làm rõ một số nội dung trong bài viết “Táo tợn làm giả biên bản Sở Xây dựng Hà Nội”.

Sau hai buổi làm việc với đại diện dân cư Tòa nhà 93 Lò Đúc vào ngày 20 và 27/4/2012, vào ngày 3/5/2012 Báo điện tử VnMedia đã làm việc với Thanh tra Sở Xây dựng Hà Nội. Qua các buổi làm việc trên, báo nhận thấy rằng trong bài viết có tít và nội dung một số đoạn khiến bạn đọc hiểu rằng cư dân toà nhà 93 Lò Đúc đã làm giả Biên bản số 92/BB-KT ngày 06/09/2006 của Thanh tra Sở Xây dựng Hà nội.

Báo điện tử VnMedia thấy rằng đây là một sai sót đáng tiếc do sự thiếu chặt chẽ trong quá trình biên tập, dùng từ và giật tít của bài báo. Ngoài ra, bài báo cũng chưa phân tích được các thông tin đa chiều, với đầy đủ các căn cứ pháp lý liên quan tới Thông báo 562/TB-SXD (TT-KNTC) ngày 20/01/2012 của Sở Xây dựng Hà nội và Biên bản nêu trên. Vì vậy, báo đã ngừng xuất bản bài viết trên.

Báo điện tử VnMedia đang tiếp tục làm việc với UBND phường Phạm Đình Hổ, Sở Xây dựng TP Hà Nội, các cơ quan chức năng và cư dân toà nhà 93 Lò Đúc để làm rõ các vấn đề liên quan và phản ánh khách quan, đa chiều về sự việc trên, tránh các sai sót tương tự và hiểu nhầm không đáng có.

Tòa soạn báo điện tử VnMedia xin chân thành cảm ơn đại diện dân cư Tòa nhà 93 Lò Đúc đã có những thông tin phản hồi tích cực về bài viết và xin lỗi bạn đọc về sai sót trên.


Báo điện tử VnMedia

Ý kiến bạn đọc