Khách đi xe đấm chảy máu mồm phụ xe buýt

15:35, 14/05/2012
|

(VnMedia) - Bị kiểm tra vé, người đàn ông quay ra chửi bới, cãi cọ với phụ xe buýt, sau đó đấm liên tiếp vào mặt, khiến anh này chảy máu mồm đầm đìa.

Sự việc xảy ra sáng nay trên tuyến xe buýt số 34 mang biển kiểm soát  29B-027.46 của Xí nghiệp xe Điện Hà Nội khi đang chở khách từ bến xe Mỹ Đình sang bến xe Gia Lâm (Hà Nội). 

Theo lời kể của anh Nguyễn Trọng Tuyên, lái xe buýt số 34, khoảng 8h15, khi chiếc xe buýt do anh điều khiển đang chuẩn bị chạy qua cầu Chương Dương vào trung tâm Hà Nội thì anh  Hậu, nhân viên bán vé trên xe đến kiểm tra vé của một vị khách mới lên xe.

Khi anh Hậu hỏi người này đi vé tháng hay mua vé tại chỗ, người khách này đã không xuất trình được vé theo quy định, nhưng cũng không chịu mua vé mà còn chửi bới nhân viên bán vé. Sau đó, giữa hai người xảy ra xô xát. Không kìm được cơn nóng giận, người khách đi xe đã đấm liên tiếp vào mặt anh Hậu khiến anh bị chảy máu mồm, máu mũi đầm đìa.

 Ảnh minh họa

Anh Tuyên lái xe đến Công an Tràng Tiền trình báo sự việc.


Quá bất bình khi chứng kiến sự việc, nhiều hành khách đi trên xe đã can ngăn và ôm chặt lấy người khách đi xe, không để anh ta tiếp tục hành hung nhân viên bán vé xe.
 
Sau sự việc, anh Tuyên đã điều khiển xe buýt thẳng tới Công an phường Tràng Tiền để trình báo sự việc.

Tại cơ quan công an, nam hành khách đã đánh phụ xe buýt khai tên là Trần Xuân Lâm, sinh năm 1968, trú tại Ngọc Lâm - Gia Lâm (Hà Nội), đang là lái xe cho một cơ quan có trụ sở nằm trên địa bàn phường Tràng Tiền.
 
Cơ quan công an đang lập hồ sơ để xử lý vụ việc.


Vạn Xuân

Ý kiến bạn đọc