Man Utd chính thức mời chào Ibrahimovic ký hợp đồng

10:20, 17/05/2016
|

(VnMedia) - Sau nhiều lần đồn đoán, ban lãnh đạo Man Utd cuối cùng đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới chân sút số 1 của CLB Paris St German - Zlatan Ibrahimovic.

Ibrahimovic đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd
Ibrahimovic đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd

Nguồn tin từ Pháp cho hay, Man Utd đã chính thức ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Ibrahimovic và dành cho cầu thủ này bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm theo đó là điều khoản cho phép gia hạn thêm thời gian thi đấu với cầu thủ đã 35 tuổi này.

Tuy nhiên, Mino Raiola - người đại diện của Ibrahimovic đã từ chối xác nhận thông tin này và cho biết đôi bên mới chỉ bước đầu liên lạc và chưa có bất cứ bàn bạc gì cụ thể.

Ibrahimovic dự kiến sẽ chơi trận đấu cuối cùng cho Paris St German trong trận tranh cúp quốc gia Pháp với đối thủ Marseille vào cuối tuần này, trước khi chính thức trở thành cầu thủ chuyển nhượng tự do.

Là chân sút toàn diện với khả năng không chiến, dứt điểm và phối hợp tốt với đồng đội, Ibrahimovic là chỗ dựa quan trọng của mọi đội bóng anh đầu quân. Hiện tại, một vài CLB tại giải bóng đá Mỹ (MLS) sẵn sàng trải thảm đỏ mời Ibrahimovic về thi đấu nhưng anh đều từ chối.

Sau khi gặt hái thành công với PSG, cầu thủ người Thụy Điển bày tỏ mong muốn được đến Anh thi đấu. Thông tin này khiến nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh rất quan tâm. Tuy nhiên, Man Utd là một trong số ít CLB có thể đáp ứng được đòi hỏi về lương, thưởng rất cao của Ibrahimovic.

Hiện tại cũng có thông tin cho rằng, Ibrahimovic đang lưỡng lự có nên chấp thuận lời mời chào của Man Utd hay không. Vì chân sút này chỉ hứng thú đầu quân cho “quỷ đỏ” nếu ông Mourinho thay thế HLV Van Gaal dẫn dắt đội bóng từ mùa giải tới.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc