De Gea buộc Man Utd phải sa thải HLV Van Gaal!

09:35, 17/05/2016
|

(VnMedia) - Thủ thành người Tây Ban Nha vừa đưa ra tối hậu thư yêu cầu Man Utd phải lựa chọn giữa anh hoặc HLV Van Gaal. Trong trường hợp, “quỷ đỏ” nhất quyết giữ lại chiến lược gia người Hà Lan, De Gea nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Real Madrid.

Thủ thành De Gea đang bằng mặt, không bằng lòng với ông thày Van Gaal!
Thủ thành De Gea đang bằng mặt, không bằng lòng với ông thày Van Gaal!

De Gea buộc Man Utd phải đưa ra lựa chọn bắt nguồn từ việc anh không hài lòng với thành tích mà “quỷ đỏ” có được dưới thời vị HLV này, cũng như mối quan hệ không tốt với ông Van Gaal.

Mùa giải năm nay, De Gea là một trong số ít cầu thủ Man Utd chơi tốt nhất nhưng cá nhân anh là không đủ để giúp đội bóng có được thành tích khả quan. Mặc dù chưa đá trận đấu cuối cùng của mùa giải do trận đấu bị hoãn vì nghi ngờ có bom tại Old Trafford, nhưng Man Utd gần như chắc chắn không thể giành lấy dù chỉ một suất đá play-off Champions League.

Nguồn tin từ Old Trafford khẳng định, mặc dù mới ký hợp đồng 4 năm với Man Utd nhưng De Gea nhấn mạnh sẽ sẵn sàng ra đi nếu yêu cầu không được chấp thuận. Tuyên bố của thủ thành này đang gây khó cho Man Utd khi ban lãnh đạo đội bóng vẫn muốn tạo điều kiện cho ông Van Gaal có thêm cơ hội thể hiện khả năng dẫn dắt của mình.

Nếu tiếp tục tin dùng HLV Van Gaal, Man Utd sẽ gián tiếp từ chối hợp tác với HLV Mourinho đồng thời đẩy De Gea khỏi sân Old Trafford. Đó sẽ là tin mừng với Real Madrid - đội bóng đang rất muốn có được chữ ký của cựu thủ thành của Atl.Madrid.

Mùa giải trước tưởng chừng như De Gea đã là người của Real Madrid nhưng vì trục trặc giấy tờ chuyển nhượng đã khiến thủ thành này không thể trở về quê nhà thi đấu.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc