Man Utd sắp chính thức sở hữu Pedro

10:46, 29/07/2015
|

(VnMedia)- Báo chí Anh đã đưa tin Man Utd sẽ chi ra số tiền 30 triệu Euro để có được sự phục vụ của Pedro. Ban lãnh đạo của “Quỷ đỏ” tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này và muốn đàm phán nhanh với Barca.

Trên tờ Mirror đã thông tin Man Utd chấp nhận điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Barca và Pedro với số tiền 30 triệu Euro. Thông báo chính thức sẽ được cả hai bên công bố trong vài ngày tới.

Ảnh minh họa

 

Man Utd đã đạt được thỏa thuận ban đầu với Pedro

Ông Ed Woodward, phó chủ tịch của Man Utd đã trở lại Anh và có cuộc họp với người đại diện của Pedro sau trận đấu giữa Barca và Man Utd tại San Jose. Nếu mua thêm Pedro, Man Utd tổng cộng đã chi vào thị trường chuyển nhượng số tiền 141 triệu Euro. Để cân bằng tài chính, nhiều khả năng Man Utd sẽ phải bán Di Maria sang Paris SG trong thời gian tới.

Mặc dù Pedro đã gia hạn hợp đồng với Barca tới 2018 nhưng kèm theo đó điều khoản phá vỡ hợp đồng cũng đã giảm từ 150 triệu xuống 30 triệu Euro. Pedro chỉ là sự lựa chọn xếp sau Messi, Neymar và Suarez dưới thời HLV Enrique. Ở mùa giải vừa qua, Pedro chỉ chơi có 2.219 phút chính thức ở mọi mặt trận cùng Barca. Hầu như Pedro không được đá chính ngay từ đầu trận nào.

Những con số này kém xa so với 3.578 phút mà Pedro đã thi đấu trong màu áo Barca mùa giải 2010-11 dưới thời HLV Guardiola. Chuyển đến Man Utd sẽ là lựa chọn sáng suốt cho Pedro bởi anh có thể sẽ trở thành ngôi sao sáng tại sân Old Trafford thay thế cho Van Persie đã chuyển sang chơi cho Fernebache vừa qua.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc