SLNA chặn mạch toàn thua trước B.Bình Dương

20:31, 04/07/2015
|

(VnMedia) - Kết thúc 6 trận liên tiếp toàn thua trước B.Bình Dương, Sông Lam Nghệ An giành 1 điểm trong trận đấu vòng 14 V-League diễn ra 17h00 chiều 4/7.

Trong 2 mùa giải vừa qua, B.Bình Dương trở thành nỗi ám ảnh của các cầu thủ Sông Lam Nghệ An (SLNA). 6 trận đối đầu ở V-League và Cup quốc gia, đội bóng xứ Nghệ đều thất thủ trước "Gốm" một cách tâm phục khẩu phục.

Hành quân đến sân Gò Đậu vào chiều 4/7, SLNA nhận được sự tiếp sức từ hơn 10.000 khán giả xứ Nghệ và nhập cuộc đầy hứng khởi. Phút thứ 3, Phi Sơn thoát xuống từ đường đá phạt nhanh của đồng đội. "Ronaldo xứ Nghệ" thực hiện pha căng nga như đặt để Ngọc Toàn đệm lòng mở tỉ số trận đấu trong sự ngỡ ngàng cầu thủ chủ nhà.

Nhận bàn thua sớm, ĐKVĐ B.Bình Dương nhanh chóng xốc lại đội hình và liên tục dồn ép về phía khung thành thủ môn Đức Cường. Dù vấp phải hàng thủ được tổ chức khá tốt của đội bóng xứ Nghệ, dàn sao đội chủ sân Gò Đậu vẫn có được điều mình cần. 

Ảnh minh họa

SLNA (trắng) hòa xứng đáng trước ĐKVĐ B.Bình Dương. Ảnh: BĐ.

Phút 24, tiền đạo mới vào sân Tăng Tuấn dễ dàng đệm bóng cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trước đó không lâu, B.Bình Dương mất trụ cột Trọng Hoàng dính chấn thương và HLV Mai Đức Chung tung Tăng Tuấn vào sân để giải quyết bế tắc trên hàng tấn công.

Sang hiệp 2, kịch bản không nhiều thay đổi. B.Bình Dương kiểm soát tốt khu vực giữa sân nhưng vẫn bế tắc trong việc triển khai bóng. Một phần do hai cầu thủ trụ cột Công Vinh và Moses chơi không đúng sức, đội trưởng Anh Đức cũng không tỏa sáng như 2 trận trước đó. Cũng kể thêm SLNA tạo thế phòng ngự nhiều lớp làm nản lòng các chân sút của đội chủ nhà.

Kết quả những trận đấu khác, chủ nhà Cần Thơ có trận thắng trong trận cầu 6 điểm, sau khi thắng 4-3 trước Đồng Nai, qua đó đẩy đội bóng này xuống vị trí chót bảng. Trong khi đó, Đồng Tâm Long An có chiến thắng kịch tính 4-3 trên sân nhà trước các cầu thủ QNK Quảng Nam.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc