Falcao chính thức đầu quân cho Chelsea

08:31, 04/07/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Colombia chính thức đầu quân cho CLB Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ đội bóng Monaco.

  Ảnh minh họa

  Trang chủ Chelsea xác nhận ký hợp đồng mượn Falcao từ Monaco


Hôm qua (3/7), CLB Chelsea đã xác nhận thông tin này trên trang web chính thức của mình. “Chelsea vui mừng thông báo, đội bóng đã đạt được thỏa thuận mượn Falcao. Ngoài ra, bản hợp đồng này còn có điều khoản cho phép Chelsea sở hữu hoàn toàn Falcao cuối mùa giải tới”.
Để có thể mượn Falcao trong vòng 1 năm, Chelsea chấp thuận nhượng lại cầu thủ trẻ mới 20 tuổi người Croatia - Mario Pasalic cho Monaco như một phần của bản hợp đồng.

Ngay sau lễ ký kết, Falcao không giấu được vẻ vui mừng. “Tôi thực sự hạnh phúc khi gia nhập CLB Chelsea và đang nóng lòng muốn bắt đầu tập luyện cùng toàn đội. Tôi sẽ nỗ lực giúp Chelsea bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cũng như thành công tại đấu trường châu Âu”.

Như đã biết, Falcao không được Man Utd ký hợp đồng chính thức sau khi kết thúc hợp đồng mượn cầu thủ có thời hạn 1 năm với CLB Monaco. Lý do là vì Falcao trải qua một mùa giải đáng quên khi chỉ ghi được vẻn vẹn 4 bàn thắng. Dù bị MU ruồng bỏ, tiền đạo này quả quyết sẽ tìm cách ở lại giải Ngoại hạng Anh như một cách để chứng minh tài năng thực thụ của mình.

Ông Mourinho cách đây ít ngày tuyên bố sẽ giải cứu Falcao. Chứng kiến “mãnh hổ” Falcao – tiền đạo từng là nỗi kinh hoàng của các thủ môn – sa sút phong độ trông thấy và không thể thích nghi nổi với giải Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho tỏ ra tiếc nuối khi một tài năng đang bị chôn vùi tại sân Old Trafford.

Đó chính là động lực để HLV Mourinho thuyết phục BLĐ Chelsea “giải cứu” cựu cầu thủ của Atl.Madrid và CLB Porto. Falcao cũng tỏ ra rất biết điều khi sẵn sàng chấp nhận giảm lương thậm chí chỉ còn lại ½ để được về thi đấu tại Stamford Bridge.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc