Bayern Munich chơi “canh bạc tất tay” để có Di Maria!

09:29, 07/07/2015
|

(VnMedia) - Nhà ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich đang tính tới một kế hoạch táo bạo - đánh đổi Thomas Muller và Arjen Robben cùng với một khoản tiền không nhỏ để đổi lấy tiền vệ Di Maria của Man Utd.
 

  Ảnh minh họa

 Bayern Munich đang làm tất cả để có được chữ ký của Di Maria


Tờ Bild, Đức dẫn nguồn tin đáng tin cậy cho biết, trong nỗ lực nhằm tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch cho một “canh bạc tất tay” để lôi kéo bằng được Di Maria về sân Allianz Arena.
 
Mùa giải vừa qua Di Maria thi đấu không thành công trong màu áo Man Utd khi chỉ ghi được 3 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh đã lấy lại phong độ của mình khi trở lại tuyển Argentina thi đấu tại Copa America 2015. Người hâm mộ và BLĐ đội bóng đang háo hức chờ đợi cựu cầu thủ của Real Madrid tỏa sáng ở mùa giải này. Do đó  không dễ để Bayern hay Paris St German có thể đưa Di Maria khỏi Old Trafford.
 
Thế nhưng Bayern đã nghĩ ra một cách thức có thể khiến Man Utd xiêu lòng.  Cụ thể Bayern Munich đang rất muốn có Di Maria của Man Utd, trong khi “quỷ đỏ” lại dành sự quan tâm đặc biệt cho Thomas Muller. Chính vì vậy, hai “đại gia” của Bundesliga và Premier League đã bí mật cùng ngồi lại để tiến hành đàm phán nhưng kết quả không như mong muốn do có những bất đồng khó tháo gỡ.
 
Để giải quyết bất đồng, HLV Guardiola hiến kế cho BLĐ Bayern Munich đưa thêm tiền vệ Arjen Robben vào bản hợp đồng trao đổi cùng Muller để lấy Di Maria cùng với một khoản tiền khá lớn.
 
Chưa rõ phản ứng của Man Utd ra sao trước đề nghị táo bạo của Bayern Munich. Mùa giải trước, “quỷ đỏ” đã phải bỏ ra 60 triệu bảng – mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục của giải Ngoại hạng Anh – để thuyết phục Real Madrid chịu nhượng lại Di Maria.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc