Nội bộ Argentina lục đục vì “thảm họa” penalty!

13:43, 06/07/2015
|

(VnMedia) - Chứng kiến các đồng đội thực hiện quá tệ những quả đá penalty, Javier Mascherano đã không giữ được bình tĩnh quát mắng và quy trách nhiệm thất bại của Argentina cho người đồng đội Ever Banega.
 

  Ảnh minh họa

Vẻ thất vọng của Mascherano sau khi chứng kiến các đồng đội sút hỏng penalty


Như đã biết, Argentina lại một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu vô địch Copa America sau 22 năm chờ đợi. Messi và các đồng đội đã không thể vượt qua “bức tường” Chile sau 120 phút thi đấu.
 
Hai đội buộc phải phân định thắng thua bằng loạt sút penalty cân não. Trong khi đội chủ nhà thực hiện thành công toàn bộ nhiệm vụ của mình, các cầu thủ Argentina lại không có được tinh thần thép trước ngưỡng cửa thiên đàng.
 
Messi là người đầu tiên và duy nhất thực hiện hoàn hảo cú sút của mình để đánh bại thủ thành Bravo. Cú sút tiếp theo của Higuain đi thẳng lên khán đài, còn pha dứt điểm của Ever Banega lại quá hiền lành và dễ đoán. Thua penalty 1-4, Argentina ngậm ngùi nhìn Chile lần đầu tiên đăng quang tại giải đấu này.
 
Báo chí Chile cho hay, nội bộ Albiceleste đã lục đục sau ‘thảm họa penalty” trên sân Santiago. Cụ thể khi trở lại phòng thay đồ, Javier Mascherano đã quát mắng và quy trách nhiệm thất bại của Argentina cho Banega! Thậm chí đôi bên còn định lao vào nhau để giải quyết vấn đề bằng nắm đấm.
 
Ngay sau khi xuất hiện thông tin này, Mascherano đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định đó chỉ là tin đồn thất thiệt.
 
“Người ta nói rằng tôi đã túm cổ Banega và quát mắng cậu ấy. Đó là vu khống vì tôi không phải loại người như vậy. Tôi cũng không bao giờ quy trách nhiệm thất bại cho bất cứ ai”, Mascherano khẳng định với tờ Ole.
 
Cùng với Messi, Aguero, Di Maria, Mascherano đã phải nếm trải cảm giác cay đắng tương tự cách đây 1 năm, khi Argentina để thua tuyển Đức trong trận chung kết World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc