HLV Guardiola đã phá hỏng sự nghiệp của Gotze!

07:01, 07/07/2015
|

(VnMedia) - Người đại diện của tuyển thủ Đức và CLB Bayern Munich đã thẳng thừng chỉ trích HLV Guardiola không biết tận dụng tài năng của Gotze và đang hủy hoại sự nghiệp của cầu thủ này.

  Ảnh minh họa

 HLV Guardiola không tin dùng Gotze ở những trận đấu quan trọng!


Sau khi đóng góp công lớn giúp tuyển Đức vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil bằng bàn thắng duy nhất vào lưới Argentina trong trận chung kết, tương lai của Mario Gotze tưởng như sẽ rất rộng mở tại CLB Bayern Munich. Thế nhưng mọi chuyện lại diễn ra không như mong muốn và kỳ vọng của tiền vệ này.

Mùa giải qua, Gotze chỉ đóng vai trò dự bị trong đội hình của Bayern Munich. Anh ít khi được HLV Guardiola tin tưởng ở những trận cầu quan trọng tại Champions League hay cúp quốc gia Đức. Dù không trực tiếp nói ra nhưng chắc chắn cầu thủ 23 tuổi này không thể hài lòng với quyết định của ông thày.

Mới đây,  Volker Struth – người đại diện của Gotze – đã công khai lên án cách đối xử của HLV Guardiola với thân chủ của mình. “Ông Guardiola đang hủy hoại sự nghiệp của Gotze. Cậu ấy luôn có cảm giác HLV không tin tưởng vào mình. Cá nhân tôi thực sự ngạc nhiên khi ông Guardiola không sử dụng Gotze ở những trận cầu quan trọng tại Champions League hay cúp quốc gia Đức. Cậu ấy chỉ được ra sân ở những trận đấu dễ dàng”.

Cũng theo ông Volker Struth, dường như không có bất cứ ai ở CLB nhận ra điều này và đứng lên bảo vệ Gotze. “Bayern Munich hơn lúc nào hết cần có một nhân vật cá tính như cựu chủ tịch Uli Hoeness tại sân Allianz Arena”.

Điều đáng nói là chính HLV Guardiola là người đã tìm cách thuyết phục BLĐ Bayern Munich chịu bỏ ra 37 triệu euro để chiêu mộ Mario Gotze từ CLB Dortmund về sân Allianz Arena. Tuy nhiên, giới chuyên môn đều nhìn nhận Gotze không đạt được phong độ tốt như thời còn chơi bóng cho Dortmund. Đó có thể là lý do khiến anh không nhận được sự tin tưởng của HLV Guardiola.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc