CSKA Moscow bất ngờ khen ngợi "Ronaldo xứ Nghệ"!

20:04, 06/07/2015
|

(VnMedia) - Câu lạc bộ nổi tiếng CSKA Moscow (Nga) bất ngờ đăng tải clip cũng như những lời khen có cánh cho tiền vệ Sông Lam Nghệ An Trần Phi Sơn trên website của đội bóng.

Ở tuyển U23 Việt Nam, nếu Công Phượng được xem là "Messi Việt", Phi Sơn lại được ví là "Ronaldo Việt". Chàng tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An thừa nhận mình chịu ảnh hưởng Cristiano Ronaldo trong lối đá, phong cách thi đấu. Ở thời điểm hiện tại, Phi Sơn được xem là ngôi sao sáng nhất ở sân Vinh.

Không chỉ được HLV Toshiya Miura xem là ngôi sao sáng nhất U23 Việt Nam tại SEA Games 28, cầu thủ quê Hương Sơn (Hà Tĩnh) còn được báo chí nước ngoài chú ý. Sau khi những ngôi sao U19 Việt Nam, như: Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh, Phi Sơn là cầu thủ Việt Nam thứ 4 được báo chí nước ngoài khen ngợi và đưa clip giới thiệu.

Ảnh minh họa

Phi Sơn thừa nhận bị ảnh hưởng bởi Cristiano Ronaldo (trắng).

Vừa qua, trang web của CLB CSKA Moscow đã công bố đoạn clip giới thiệu về tài năng của tuyển thủ U23 Trần Phi Sơn. Đội bóng từng vô địch Europa League đánh giá rất cao cầu thủ được fan hâm mộ Sông Lam Nghệ An gọi là "Ronald xứ Nghệ".

Theo đánh giá CLB chơi giải Ngoại hạng Nga, tiền vệ Trần Phi Sơn sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng với đó là tốc độ và khả năng đi bóng khá lắt léo. Mỗi tình huống đi bóng của Phi Sơn làm CĐV mê mẩn bởi vẻ đẹp, sự tinh quái và kỹ thuật hoàn hảo của cầu thủ này. Được một CLB tên tuổi như CSKA Moscow quan tâm và khen ngợi, Phi Sơn rõ ràng nhận được sự chú ý của nhiều CLB tại châu Âu không kém dàn sao Học viện HAGL Arsenal JMG của bầu Đức tạo ra năm ngoái.

Trận đấu gần nhất ở vòng 14 V-League 2015, Phi Sơn là người kiến tạo cho Ngọc Toàn ghi bàn mở tỉ số vào lưới B.Bình Dương. Dù chỉ có 1 điểm rời sân Gò Đậu, Phi Sơn tiếp tục thể hiện tài năng chơi bóng xuất sắc của mình. Hiện tại, Phi Sơn được xem biểu tượng mới của đội bóng chủ sân Vinh.  


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc