Quay lưng với Arsenal, “Vua dội bom” sang Milan

08:51, 12/06/2015
|

(VnMedia) - Thay vì cập bến Arsenal, tiền đạo Jackson Martinez đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chuyển sang khoác áo AC Milan.

Sau 3 năm khoác áo Porto, Jackson Martinez đã quyết định chia tay Dragao. Điều này đã được đích thân tiền đạo người Colombia xác nhận. Cách đây ít ngày, người đại diện của Martinez cho biết đã có 1 CLB đồng ý chi 35 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa tiền đạo này với đội bóng Bồ Đào Nha.

Ảnh minh họa
Martinez sẽ cập bến Milan trong hè này?

Báo giới Bồ Đào Nha thậm chí còn tiết lộ rằng CLB trên chính là Arsenal, đội bóng vốn cần thêm 1 chân sút đẳng cấp để cạnh tranh ngai vàng Premier League mùa tới. Tuy nhiên, thực tế lại không phải vậy!

Theo thông tin được tờ La Gazzetta (Italia) đăng tải, Milan mới là đội bóng đạt thỏa thuận chiêu mộ Jackson Martinez. Cụ thể, đội chủ sân San Siro đã đồng ý chi 35 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa tiền đạo này với Porto. Đích thân Giám đốc điều hành của Milan, ông Adriano Galliani đã có chuyến bay tới Bồ Đào Nha để tham dự phiên đàm phán cá nhân với chân sút người Colombia.

Nếu thông tin trên là sự thực, Jackson Martinez sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 lịch sử Milan, sau Rui Costa (42 triệu euro – mùa 2001-02) và Filippo Inzaghi (37 triệu euro – mùa 2001-02).

Mức giá 35 triệu euro cho Jackson Martinez đã ít nhiều cho thấy tham vọng lớn của AC Milan, đội bóng vừa bán 48% cổ phần cho tỉ phú người Thái Lan, Bee Taechaubol. Ngay sau khi Milan bán cổ phần cho nhóm nhà đầu tư của tỉ phú Bee, báo giới Italia khẳng định CLB sẽ chi 150 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Về phần Arsenal, sau khi thất bại trong thương vụ Martinez, có khả năng Pháo thủ sẽ phải chuyển sang theo đuổi Gonzalo Higuain, tiền đạo đang đòi rời Napoli vì không được dự Champions League.


Hoàng Ngọc - (La Gazzetta)

Ý kiến bạn đọc