PSG chào hợp đồng “khủng” lôi kéo Carlos Tevez!

09:58, 11/06/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng Pháp Paris St German (PSG) đã chính thức tiếp cận Carlos Tevez và sẵn sàng dành cho anh một bản hợp đồng hậu hĩnh, để thuyết phục cầu thủ người Argentina chịu rời thành Turin.

  Ảnh minh họa

 Tevez nhận được sự quan tâm lớn từ Paris St German


Tevez đã có 3 mùa giải thành công với Juventus và đỉnh điểm là ở mùa giải năm nay (2014-2015) khi cựu cầu thủ của Man City góp công lớn giúp “lão bà” đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội. Ở đấu trường Champions League, đội chủ sân Delle Alpins cũng tiến tới trận chung kết nhưng cuối cùng đành nhìn Barcelona đăng quang với chiến thắng 3-1.
 
Hợp đồng của Tevez với Juventus còn thời hạn tới mùa hè năm 2016 nhưng nhiều khả năng 2 bên sẽ chia tay nhau trước khi mùa giải mới bắt đầu. Nguyên do là Juventus vẫn chưa có động thái gì muốn giữ chân Tevez. Một nguồn tin từ Italia cho hay, “lão bà” nhiều khả năng sẽ bán Tevez để thu về một khoản tiền không nhỏ, phục vụ cho việc tuyển quân.
 
Bản thân Tevez sau 3 mùa chơi bóng cho Juventus cũng đã nếm trải đủ vinh quang và cay đắng với đội bóng này. Giờ là lúc anh tìm kiếm cho mình một thử thách khác.
 
Hiểu được điều đó, “gã nhà giàu” Paris St German quyết định nhảy vào cuộc. Nhà ĐKVĐ giải League 1 đã tiếp cận với Tevez và dành cho anh bản hợp đồng có thời hạn từ 3 năm trở lên với mức lương 8,5 triệu euro/năm. Ngoài ra còn có thêm nhiều khoản lương thưởng khác, phụ thuộc vào sự đóng góp của tiền đạo người Argentina này.
 
Chắc chắn Tevez sẽ phải cân nhắc rất nghiêm túc đề nghị này vì đó nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp. Ở tuổi 31, Tevez sẽ chỉ có thể duy trì phong độ đỉnh cao thêm 1,2 mùa giải nên lời mời từ Pháp thực sự rất phù hợp với anh vào lúc này. Dự kiến Tevez sẽ thông báo chính thức quyết định đi hay ở với BLĐ Juventus.
 
Để có được sự phục vụ của Tevez, CLB Paris St German sẽ phải trả cho Juventus một số tiền không nhỏ, dự kiến hơn 20 triệu euro. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, BLĐ Juventus đã “bật đèn xanh” cho Tevez ra đi.
 
“Đó là cuộc sống của Tevez. Anh ấy hoàn toàn có thể lựa chọn cuộc sống của riêng mình. Khả năng Tevez tiếp tục ở lại với Juventus là rất lớn nhưng trong bóng đá khó nói trước được điều gì”, giám đốc điều hành Giuseppe Marotta nói.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc