Nước mắt ngắn, dài, Benitez hứa đem cúp về cho Real!

07:15, 04/06/2015
|

(VnMedia) - Trong buổi họp báo ra mắt CLB mới, tân HLV Real Madrid – Benitez tỏ ra rất xúc động và không kìm được những giọt nước mắt. Ông hứa sẽ nỗ lực đem về nhiều danh hiệu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

  Ảnh minh họa

  Ông Benitez không giấu được những giọt nước mắt trong bài phát biểu đầu tiên của mình sau khi nhận chức HLV Real Madrid


Mở đầu cuộc họp báo, chủ tịch Florentino Perez hoan hỉ tuyên bố “chào đón HLV Benitez trở về mái nhà xưa”. Tuy nhiên, vị chủ tịch nổi tiếng sa thải HLV như thay áo cũng không quên nắn gân ông Benitez.

“Dẫn dắt Real Madrid chắc chắn sẽ khiến ông Benitez có cảm giác được trở về ngôi nhà cũ của mình. Real Madrid đặt nhiều kỳ vọng vào vị HLV mới này. Tại Real Madrid luôn đòi hỏi những thành công lớn nhất và chắc chắn ông Benitez sẽ biết cách giúp đội bóng mạnh mẽ và khát khao hơn trước những mục tiêu mới của mình”, chủ tịch Perez nói.

Ngay sau đó, ông Benitez mở đầu bài phát biểu của mình trong trạng thái cảm xúc bị kìm nén. “Đây là một ngày trọng đại và thực sự thú vị khi tôi được trở về mái nhà xưa . Vào lúc này tôi thực sự không biết phải nói gì nữa. Tôi nguyện sẽ làm việc hết mình để đáp lại sự kỳ vọng của BLĐ đội bóng và đem về thêm nhiều danh hiệu cho Real Madrid”, ông Benitez nói với những giọt nước mắt trên gương mặt.

Trong ngày hôm qua (3/6), vị HLV 55 tuổi này đã vui vẻ nhận lời dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn tới năm 2018 và ông Benitez sẽ nhận mức lương, thưởng hậu hĩnh nhưng không được tiết lộ.

Ông Benitez cũng không phải gương mặt xa lạ với các CĐV Real Madrid. Thời còn khoác áo cầu thủ, ông thi đấu và dẫn dắt  đội B của Real Madrid, trước khi gây dựng danh tiếng ở Ngoại hạng Anh và Serie A.

Như vậy, ông Benitez sẽ tiếp quản chiếc ghế do HLV Ancelotti để lại. Dù giúp Real Madrid đoạt cúp Champions League thứ 10 trong lịch sử, chiến lược gia người Italia vẫn bị Real Madrid sa thải không thương tiếc do không thể đem về cho phòng truyền thống của đội một danh hiệu lớn nào ở mùa giải này.

Trước khi nhận lời tiếp quản chiếc ghế trống tại Real Madrid, ông Benitez, 55 tuổi, dẫn dắt CLB Napoli từ năm 2013. Trong 2 năm gắn bó với đội bóng thuộc giải Serie A, ông đã ngay lập tức giúp đội bóng này đoạt cúp quốc gia Italia và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A.


Minh Quang - (Goal, Mail)

Ý kiến bạn đọc