HLV Benitez chính thức dẫn dắt Real Madrid!

16:41, 03/06/2015
|

(VnMedia) - Cách đây ít giờ, CLB Real Madrid đã thông báo ông Benitez chính thức thay thế HLV Ancelotti tiếp quản chiếc ghế trống tại sân Bernabeu.

  Ảnh minh họa

 Ông Benitez bên ngoài đại bản doanh của Real Madrid


Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, cựu HLV của Liverpool – Benitez đã có mặt tại thủ đô Madrid hôm nay (3/6). Sau cuộc gặp kín với BLĐ Real Madrid, vị HLV 55 tuổi này đã vui vẻ nhận lời dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn tới năm 2018 và ông Benitez sẽ nhận mức lương, thưởng hậu hĩnh nhưng không được tiết lộ.
 
Dự kiến trong ngày mai (4/6), ông Benitez sẽ tham dự một buổi lễ ra mắt các CĐV Real Madrid trên sân nhà Bernabeu, trước khi trả lời các câu hỏi của giới truyền thông trong buổi họp báo sau đó.
 
Như vậy, ông Benitez sẽ tiếp quản chiếc ghế do HLV Ancelotti để lại. Dù giúp Real Madrid đoạt cúp Champions League thứ 10 trong lịch sử, chiến lược gia người Italia vẫn bị Real Madrid sa thải không thương tiếc do không thể đem về cho phòng truyền thống của đội một danh hiệu lớn nào ở mùa giải này.
 
Ông Benitez, 55 tuổi, trước đó nhận lời dẫn dắt CLB Napoli vào năm 2013. Trong 2 năm gắn bó với đội bóng thuộc giải Serie A, ông đã ngay lập tức giúp đội bóng này đoạt cúp quốc gia Italia và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A.
 
Trước khi chia tay Napoli, ông Benitez có một nhiệm vụ quan trọng là giúp đội bóng này tìm kiếm suất dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, thất bại ngay trên sân nhà trước Lazio đã khiến cho buổi chia tay của ông diễn ra kém vui.
 
Ông Benitez cũng không phải gương mặt xa lạ với các CĐV Real Madrid. Thời còn khoác áo cầu thủ, ông chơi và sau đó dẫn dắt đội B của Real Madrid trước khi gây dựng danh tiếng ở Ngoại hạng Anh và Serie A.
 
Phó chủ tịch Real Madrid - Eduardo Fernandez de Blas – từng tuyên bố ông Benitez là một trong những HLV giỏi nhất hiện nay và hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí tuyển chọn của BLĐ “kền kền trắng”.


Minh Quang - (AS, Mail)

Ý kiến bạn đọc