Lộ diện đội hình mùa tới của Man City

08:52, 12/06/2015
|

(VnMedia) - Theo kế hoạch, đội hình Man City mùa tới sẽ được bổ sung thêm nhiều tên tuổi sáng giá như Kurzawa, Isco hay Pogba…

Man City vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng dưới triều đại Manuel Pellegrini. Không những không thể bảo vệ thành công ngai vàng Premier League, gã nhà giàu thành Manchester còn thất bại trên 3 đấu trường còn lại (Champions League, League Cup và cúp FA).

Ảnh minh họa
Đội hình mùa tới của Man City?

Sau khi rơi vào cảnh trắng tay, Man City đã tiến hành họp khẩn, đề ra phương án cải tổ đội hình trong phiên chợ Hè năm nay. Man City chưa tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng nhưng các thương vụ lớn của đội bóng này đã xuất hiện trên báo giới Anh.

Cụ thể, theo SportMail, trong phiên chợ Hè năm nay, Man City nhắm 3 mục tiêu lớn là hậu vệ Layvin Kurzawa (Monaco), tiền vệ Isco (Real Madrid) và Paul Pogba (Juventus).

Trong số này, Pogba được cho là món hàng tốn kém nhất với Man City bởi theo tuyên bố của Juventus, tài năng trẻ người Pháp có mức giá chuyển nhượng lên tới 60 triệu euro. Giá chuyển nhượng của Isco cũng không dưới mức 30 triệu euro. Bởi vậy, để có được 3 mục tiêu trên, gã nhà giàu thành Manchester chắc chắn sẽ phải bỏ ra hơn 100 triệu euro.

Nếu có được Kurzawa, Isco và Pogba, đội hình mùa tới của Man City được đánh giá khá cao bởi đó là sự kết hợp khá hoàn hảo giữa kinh nghiệm, sức trẻ và những ngôi sao đang đạt phong độ đỉnh cao.

Để dành ngân sách cho 3 thương vụ trên, Man City đã dự định bán hàng loạt những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng như Edin Dzeko, Sami Nasri, Bacary Sagna, Stevan Jovetic, Fernando hay Aleksandar Kolarov,…

Ngoài Pogba, Isco và Kurzawa, Man City cũng lên danh sách các phương án 2 với nhiều tên tuổi mà đáng chú ý nhất là Raheem Sterling (Liverpool) và Alexandre Lacazette (Lyon).

Ở một diễn biến khác, Man City tiếp tục giữ HLV Manuel Pellegrini ở lại sân Etihad thay vì sa thải nhà cầm quân này để bổ nhiệm Jurgen Klopp.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc