Atletico Madrid muốn có Carlos Tevez

08:42, 09/06/2015
|

(VnMedia)- Atletico Madrid đang tiến hành thương lượng với Juventus về tương lai của tiền đạo Tevez. Đội chủ sân Calderon muốn có được chữ ký của tiền đạo người Argentina sau khi giải đấu Copa America kết thúc vào mùa hè này.

Sau trận chung kết Champions League giữa Juventus và Barcelona, Tevez sẽ trở về Argentina để chuẩn bị cho giải đấu Copa America sắp tới. Tương lai của Tevez tại Juventus vẫn chưa được đảm bảo dù anh đã có một mùa giải thành công với “Bà đầm già thành Turin”.

Ảnh minh họa

 

Tevez nhiều khả năng sẽ chia tay Juventus mùa hè này

Bản hợp đồng của Tevez với Juventus sẽ kết thúc vào mùa hè 2016. Cho đến thời điểm này, Juventus vẫn chưa có động thái sẽ gia hạn hợp đồng với Tevez cho dù ở mùa giải vừa qua anh đã chơi thành công với 29 pha lập công.

Atletico Madrid đang rất muốn có chân sút người Argentina. Ngoài Atletico Madrid, những đội bóng khác cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Tevez là Boca Juniors và Paris Saint Germain. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Tevez vẫn được coi là “món hàng hot” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nếu có được Tevez, hàng công của Atletico Madrid sẽ được cải thiện hơn rất nhiều trong mùa giải tới. Trong đội hình của họ đã sở hữu Antoine Griezmann, người đã ghi 25 bàn ở mùa giải này cho Atletico Madri trong đó có 22 bàn tại La Liga. Những bàn thắng của anh đã giúp cho Atletico Madrid đảm bảo một suất tham dự Champions League mùa giải tới.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc