Barcelona chiêu mộ tiền vệ thay thế Xavi

08:40, 09/06/2015
|

(VnMedia)- Barcelona đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Alex Vidal của Sevilla và anh sẽ về chơi cho Barcelona vào đầu năm 2016. Alex Vidal hứa hẹn sẽ là cầu thủ thay thế xứng đáng cho Xavi tại Barca.

Mới đây Barca đã đạt được thỏa thuận ban đầu với Sevilla về tương lai của Alex Vidal. Barca đã chi ra khoản tiền 5 triệu Euro để đặt cọc trước cho bản hợp đồng này. Tiền vệ Alex Vidal sẽ về chơi cho Barca vào đầu năm 2016 sau khi lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA dành cho Barca hết hiệu lực.

Ảnh minh họa


Vidal là bản hợp đồng đầu tiên của Barca

Alex Vidal hứa hẹn sẽ là tiền vệ thay thế xứng đáng cho Xavi. Xavi sẽ chia tay Barcelona vào mùa hè này sau khi có được cú ăn 3 ở các mặt trận La Liga, Cúp Nhà Vua và Champions League. Thành công của Xavi tại Barca là không thể phủ nhận và việc anh ra đi sẽ để lại khoảng trống lớn cho đội chủ sân Nou Camp.

Barca sẽ trả thêm cho Sevilla 17 triệu Euro tùy theo phong độ của Vidal tại sân Nou Camp vào mùa giải tới. Tiền vệ mới 25 tuổi này có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ phải và tiền vệ trung tâm. Trong mùa giải vừa qua cùng Sevilla, Vidal đã có được 3 bàn thắng.

Sự có mặt của Vidal tại Barcelona sẽ giúp cho HLV Enrique có thêm những lựa chọn cho lối đá tấn công. Vidal có khả năng phát động tấn công tốt cũng như khả năng leo biên để tạo nên đột biến cho những đợt lên bóng. Sự có mặt của Vidal tại Barca cũng sẽ khỏa lấp phần nào vị trí của Alves, hậu vệ người Brazil nhiều khả năng sẽ chia tay Barca vào đầu năm sau.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc