Djokovic chạm trán Murray tại chung kết Miami Open

08:34, 04/04/2015
|

(VnMedia)- Trận chung kết Miami Open 2015 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với sự góp mặt của hai tay vợt hàng đầu thế giới là Andy Murray và Djokovic.

Ở trận bán kết đơn nam đầu tiên, Andy Murray đã có chiến thắng dễ dàng sau 2 set trước Tomas Berdych với tỷ số các set là 6-4, 6-4 để giành vé vào chơi trận chung kết Miami Open 2015. Đây là lần thứ 4 tay vợt người Anh lọt vào chung kết giải đấu này. Trong khi đó, trận bán kết thứ 2 là cuộc chạm trán giữa Djokovic và Isner.

Ảnh minh họa

Djokovic đang có được phong độ cao tại Miami Open

Trước khi bước vào trận đấu với Djokovic, Isner đã làm nên bất ngờ khi đánh bại Nishikori ở tứ kết. Tay vợt người Nhật Bản đã có phong độ khá tốt trong năm 2014 nhưng trước lối chơi hiệu quả và phong độ ấn tượng của Isner, tay vợt người Mỹ đã giành vé vào chơi trận bán kết.  Isner đã giành chiến thắng 6-4 trong séc đầu tiên, và đến séc thứ 2, anh vẫn chơi hay, buộc tay vợt số 4 thế giới phải gác vợt với tỉ số 6-3. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2011, Mỹ có đại diện ở vòng bán kết giải Miami Open nội dung đơn nam.

Isner sở hữu những cú giao bóng mạnh mẽ và gây khá nhiều khó khăn cho Djokovic. Diễn biến ở set 1 cho thấy Isner chơi rất ổn định và không mắc sai lầm nào trong game giao bóng. Cả hai tay vợt phải bước vào loạt tie-break để phân định thắng thua. Bước vào loạt đấu súng cân não, Djokovic cho thấy kinh nghiệm và bản lĩnh của mình với những pha trả giao bóng hiểm hóc. 

Djokovic sớm có được 2 mini-break để dẫn 5-1 để rồi sau đó giành chiến thắng cách biệt 7-3 trong loạt tie-break. Tiếp đà hưng phấn, bước sang set 2 Djokovic sớm có được break ở ngay game thứ 3 sau đó một lần nữa bị bẻ game giao bóng. Dẫn tới 5-1 không mấy khó khăn để Nole kết thúc set 2 với tỉ số 6-2. Đánh bại Inser 7-6, 6-2 sau 90 phút thi đấu, Djokovic giành quyền vào chung kết gặp Murray.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc