Chelsea hi sinh Oscar và Ramires vì... Pogba

20:06, 03/04/2015
|

(VnMedia) - Gã nhà giàu thủ đô London đang cân nhắc để bộ đôi Oscar – Ramires tới Juventus để có thể sở hữu tài năng trẻ Paul Pogba.

Với tài năng đã được chứng tỏ trong màu áo Juventus và đội tuyển Pháp, Paul Pogba đã trở thành mục tiêu “hot” được nhiều đại gia châu Âu theo đuổi. Ngoài Real Madrid và Barca còn có Chelsea, đội bóng đang tìm người đá cặp với Nemanja Matic ở tuyến tiền vệ.

Ảnh minh họa
HLV Mourinho sẵn sàng hi sinh Oscar và Ramires để có Pogba

Tuy nhiên, Juventus lại đang yêu cầu mức giá quá cao cho Pogba (khoảng 74 triệu bảng). Chelsea không thể chi số tiền khổng lồ này do đang nằm trong nhóm có nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA. Bởi vậy, gã nhà giàu thủ đô London đã tính tới chuyện để Ramires và Oscar ra đi để dành ngân sách chi cho chuyển nhượng.

Theo Telegraph, có khả năng Chelsea và Juventus sẽ có một cuộc trao đổi lực lượng ở mùa Hè tới. Cụ thể, Juventus sẽ sở hữu Ramires và Oscar, đồng thời nhả Pogba cho Chelsea.

Thực tế, Oscar là mục tiêu đã được Juventus săn đuổi từ lâu. Hồi mùa Hè năm 2012, “Lão bà” đã tiến rất gần tới chữ kí của tiền vệ người Brazil nhưng cuối cùng lại để vuột ngôi sao này vào tay Chelsea.

Dưới triều đại Max Allegri, Juventus đã nêu cao tham vọng chinh phục Champions League. Do đó, Oscar là 1 trong những mục tiêu trọng điểm của Bianconeri vào mùa Hè tới. Chẳng bởi thế mà ở VCK World Cup 2014, Giám đốc của Juventus, Pavel Nedved đã nhiều lần tới xứ sở Samba theo dõi Oscar thi đấu.

Về phần Chelsea, HLV Jose Mourinho không còn đánh giá Oscar quá cao trong đội hình Chelsea. Đơn giản bởi ông đã có Cesc Fabregas, người chơi khá ấn tượng ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Ramires cũng chỉ là sự lựa chọn thứ 2 ở vị trí tiền vệ đánh chặn, sau Nemanja Matic.

Hơn nữa, Mourinho còn có ý định chiêu mộ trung vệ Raphael Varane (Real Madrid) và Koke (Atletico Madrid) trong phiên chợ Hè sắp tới. Bởi vậy, việc để Ramires và Oscar ra đi là quyết định hợp lý của gã nhà giàu thủ đô London.


Hoàng Ngọc - (Telegraph)

Ý kiến bạn đọc