Arsenal bạo chi 80 triệu bảng cho 2 "ngôi sao"

08:11, 03/04/2015
|

(VnMedia) - Pháo thủ London đã tạo ra cú sốc lớn khi chuẩn bị 80 triệu bảng cho bộ đôi Paulo Dybala và Raheem Sterling.

Kì chuyển nhượng mùa Hè chưa mở cửa nhưng Arsenal đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch bạo chi lần thứ 3. Hai mục tiêu trọng điểm của Pháo thủ London trong phiên chợ Hè sắp tới là tiền vệ Raheem Sterling (Liverpool) và Paulo Dybala (Palermo).

Ảnh minh họa
HLV Wenger muốn có Sterling và Dybala trong Hè tới

Cụ thể, theo tiết lộ từ ESPN, HLV Arsene Wenger đã được ban lãnh đạo Arsenal duyệt chi ít nhất 80 triệu bảng cho cuộc đại tu lực lượng. Với mức chi khổng lồ này, chiến lược gia người Pháp đã dự tính chi 50 triệu bảng để chiêu mộ Raheem Sterling.

Đây là mục tiêu khả thi với Arsenal bởi Raheem Sterling đang gặp khúc mắc về hợp đồng với Liverpool. Tính tới thời điểm này, tài năng trẻ gốc Jamaica vẫn chưa đồng ý kí bản hợp đồng mới với sân Anfield do không nhận được mức lương thỏa đáng. Khả năng rời Liverpool của Sterling là khá cao bởi The Kop đang có nguy cơ không được dự Champions League mùa tới.

Để có được Sterling, Arsenal sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều đội bóng khác, trong đó có Man City. Tuy nhiên, nếu sẵn sàng chi 50 triệu bảng, Pháo thủ có khả năng đánh bại Man City, đội bóng vốn đang có nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Ở một diễn biến khác, Arsenal đã cử đại diện sang Italia đàm phán chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala. Theo thông tin ban đầu từ Gazzetta dello Sport, Palermo đã yêu cầu mức giá 30 triệu bảng cho tiền đạo này.

Trước đòi hỏi ấy, Arsenal chưa quyết định nhưng HLV Wenger lại tỏ ra khá sốt sắng do ông cần thêm tiền đạo cho mùa giải 2014-15.

Ở mùa giải này, Paulo Dybala thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Palermo. Sau 27 lần ra sân, chân sút 21 tuổi này đã ghi được 12 bàn thắng, xếp thứ 6 trong danh sách dội bom ở Serie A. Chủ tịch Palermo trước đó đã khẳng định sẽ để tiền đạo này ra đi trong phiên chợ Hè sắp tới.


Hoàng Ngọc - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc