HLV Mourinho có thể sẽ trở lại Real Madrid

15:05, 03/04/2015
|

 (VnMedia)- Trả lời trước báo giới, hậu vệ Arbeloa của Real Madrid chia sẻ nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ trở lại sân Bernabeu trong tương lai không xa. Arbeloa cũng bày tỏ rằng anh rất thích phong cách huấn luyện của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.


Trên tờ Sport, Arbeloa đã chia sẻ suy nghĩ của mình về HLV Mourinho :"Mourinho có thể sẽ trở lại Real Madrid. Tôi không biết là khi nào nhưng điều đó nhiều khả năng sẽ xảy ra. Tôi không đồng ý với quan điểm cho rằng Mourinho đã chia rẽ người hâm mộ Real Madrid và gây áp lực lên Casillas. Chủ đề này đã kết thúc từ lâu và mọi thứ đang tốt đẹp với Real Madrid".

Ảnh minh họa

Arbeloa tin vào khả năng Mourinho sẽ trở lại Real Madrid

Sau khi Real Madrid ký hợp đồng mới với hậu vệ Danilo, Arbeloa cũng khẳng định anh sẽ chia tay đội bóng trong thời gian tới sau khi kết thúc hợp đồng :"Bản hợp đồng với Danilo sẽ mang lại nhiều tín hiệu lạc quan cho Real Madrid. Anh ấy là một cầu thủ giỏi. Truyền thông châu Âu đang viết nhiều về Danilo. Có thể tôi sẽ có bến đỗ mới trong mùa giải sau".

Những nhận định mà Arbeloa là hoàn toàn có thể xảy ra bởi mới đây trên tờ Marca đã đăng tải thông tin dù Chủ tịch Perez đã chấm dứt hợp đồng với Mourinho nhưng quan hệ giữa hai người vẫn đang rất tốt. Họ vẫn giữ liên lạc với nhau qua điện thoại và không loại trừ khả năng Chủ tịch Perez sẽ có lời mời HLV Mourinho trở lại trong tương lai. 

Trong khi đó, dưới thời HLV Ancelotti tại Real thời điểm này đang gặp khá nhiều khó khăn khi họ đã đánh mất ngôi đầu La Liga vào tay Barca. Nếu kết thúc mùa giải mà không có được danh hiệu La Liga hay bảo vệ được danh hiệu Champions League, rất có thể Ancelotti sẽ phải sớm nói lời chia tay sân Bernabeu.

Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc