HLV Van Gaal: “Di Maria thật ngu ngốc”

10:45, 10/03/2015
|

(VnMedia) - Ông Van Gaal không ngần ngại chê bai Di Maria có cách hành xử ngu ngốc, sau khi anh phải nhận thẻ đỏ rời sân khiến Man Utd không thể đảo ngược tình thế trước Arsenal tại cúp FA.

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Kéo áo trọng tài, Di Maria phải nhận thẻ đỏ rời sân!


Rạng sáng nay (10/3), Man Utd đã bị đá bay khỏi tứ kết cúp FA sau khi để thua Arsenal với tỉ số 1-2. Trong thế bị dẫn bàn sau 2 sai lầm nghiêm trọng của Valencia, “quỷ đỏ” còn lâm vào thế khó khi Di Maria phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.
 
Tiền vệ người Argentina đã bị trọng tài cảnh cáo vì “đóng kịch” sau tình huống va chạm với Ramsey ở phút 77. Không hài lòng với quyết định của “vua sân cỏ” Michael Oliver, Di Maria đã túm áo kéo trọng tài để phản ứng. Hành động thái quá này khiến anh phải nhận thêm thẻ vàng thứ hai.
 
Sau trận đấu, HLV Van Gaal tỏ ra bực bội với hành động của Di Maria. “Về chiếc thẻ vàng đầu tiên, có lẽ tôi cần xem lại băng hình để biết liệu Di Maria có đóng kịch hay không. Nhưng với chiếc thẻ vàng thứ hai thì đó là xác đáng. Bất cứ cầu thủ nào cũng biết rằng kéo áo trọng tài là hành động không hề không ngoan chút nào”.
 
Cũng theo ông Van Gaal, Di Maria phải lường trước được ở một trận cầu kịch tính như vậy, chuyện trọng tài rút thẻ là điều rất dễ xảy ra.
 
Về màn trình diễn của Man Utd, HLV Van Gaal tỏ ra vô cùng thất vọng. “Điều tệ nhất là bạn tự thua bản thân mình chứ không phải trước đối thủ kình địch. Man Utd đã biếu không cho đối thủ cả 2 bàn thắng và điều đáng nói là “hung thủ” lại chính là một trong những cầu thủ tốt nhất của đội”.
 
Dù rất thất vọng nhưng ông Van Gaal vẫn yêu cầu các cầu thủ cần vượt qua giai đoạn khó khăn này để tiến lên phía trước.  Khi được hỏi về pha làm bàn của Welbeck, cựu cầu thủ từng bị Man Utd đem bán đầu mùa giải, ông Van Gaal cho rằng, việc phá lưới đội bóng cũ thường xảy ra theo cách như vậy.
 
“Tôi ngạc nhiên khi ông Wenger sử dụng Welbeck ở trận đấu này. Cậu ấy rõ ràng có động cơ rất lớn để chơi bóng nhưng bàn thắng sẽ không thể đến nếu Valencia không mắc lỗi”, ông Van Gaal quả quyết.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc