Bán Di Maria, Man Utd sẽ lỗ bao nhiêu?

08:31, 10/03/2015
|

(VnMedia) - Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chấp nhận mức lỗ không nhỏ nếu quyết định “thanh lý” tiền vệ Angel Di Maria vào cuối mùa giải này.

Ở mùa giải trước, Angel Di Maria là nhân tố quan trọng giúp Real Madrid thỏa giấc mộng La Decima. Tuy vậy, kể từ khi chuyển sang khoác áo Man Utd, tiền vệ người Argentina lại sa sút phong độ.

Ảnh minh họa
M.U sẽ lỗ 10 triệu bảng nếu bán Di Maria vào cuối mùa giải này

Chính xác là sau 1 vài trận gây ấn tượng ban đầu, Di Maria đã đánh mất mình. Tính đến nay, tiền vệ này mới chỉ có được 3 bàn thắng và 8 đường kiến tạo ở Premier League, kém xa thành tích của anh ở mùa giải trước ở Madrid.

Bởi vậy, ban lãnh đạo Man Utd đã lên kế hoạch “thanh lý” Di Maria vào cuối mùa giải này để dành ngân sách chiêu mộ Gareth Bale, người sẵn sàng rời Bernabeu với giá 85 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Mirror, Man Utd sẽ phải chịu mức lỗ nếu vội vàng bán Di Maria ngay mùa Hè tới. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ chỉ nhận được khoảng 49 triệu bảng. Như vậy, nếu so sánh với mức giá mà M.U đã bỏ ra mua Di Maria, đội chủ sân Old Trafford sẽ lỗ ít nhất 10 triệu bảng.

Lý do là hiện tại, không có đội bóng nào sẵn sàng chi ngân sách chiêu mộ Di Maria ngoại trừ PSG. Nhưng đội bóng thủ đô Paris cũng chỉ dám bỏ ra 49 triệu bảng, phần vì Di Maria đang sa sút, phần vì đội bóng này đang đối mặt với nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Do đó, có khả năng HLV Van Gaal sẽ không vội vàng bán Di Maria để chiêu mộ Gareth Bale. Thay vào đó, ông muốn ưu tiên chiêu mộ 1 tiền đạo thay thế Radamel Falcao, người có thể sẽ trở lại Monaco vào mùa Hè tới. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan đang thuyết phục M.U chi ngân sách đón tài năng trẻ Memphis Depay, cậu học trò cũ của ông ở đội tuyển Hà Lan.


Hoàng Ngọc - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc