“Valencia là nỗi hổ thẹn của Man Utd!”

08:54, 10/03/2015
|

(VnMedia) - Cựu thủ quân Man Utd – Roy Keane không ngần ngại gọi Antonio Valencia là nỗi hổ thẹn của Man Utd khi anh mắc 2 sai lầm ngớ ngẩn và vô cùng nghiêm trọng khiến “quỷ đỏ” bại trận 1-2 trước Arsenal.

  Ảnh minh họa
Roy Keane nổi giận với những sai lầm tệ hại của Valencia

  Ảnh minh họa
Cầu thủ người Ecuador mắc lỗi ở cả 2 bàn thua của Man Utd


Ở trận tứ kết cúp FA diễn ra rạng sáng nay (10/3), Man Utd đã chơi không đến nỗi nào trước đội khách Arsenal. Thế nhưng những sai lầm tệ hại của hàng thủ đã khiến đội chủ nhà phải trả giá.
 
Ở bàn thua đầu tiên, Valencia đã bỏ vị trí. Anh cùng Blind tiếp tục tranh bóng không quyết liệt tạo điều kiện để Chamberlain đi bóng thoải mái trước khi chuyền cho Monreal mở tỉ số của trận đấu. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ người Ecuador còn chuyền bóng về thiếu lực, để Welbeck băng xuống hạ gục De Gea. Bàn thắng bằng đầu của Rooney không đủ để giúp “quỷ đỏ” thoát trận thua ngay tại Old Trafford.
 
Nóng mắt với những sai lầm tệ hại của Valencia và Blind ở bàn thua đầu tiên, Roy Keane đã kịch liệt chỉ trích cầu thủ này ngay trên truyền hình.
 
“Tôi thực sự sốc với bàn thua đầu tiên của Man Utd. Blind và Valencia là nỗi hổ thẹn của Man Utd. Đó là sai sót có lẽ chỉ xảy ra với những cậu nhóc mới cắp sách tới trường. Không thể có những sai lầm như vậy ở những trận cầu đỉnh cao. Nếu tạo cơ hội cho một đội bóng chất lượng như Arsenal, chắc chắn bạn sẽ phải trả giá”, Roy Keane giận dữ nói.
 
Với việc để bị loại khỏi cúp FA, Man Utd đang đối mặt với một mùa giải tay trắng hiển hiện trước mắt. Ngay tại đấu trường quốc nội quan trọng là Premier League, Man Utd cũng không còn cửa cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea khi để đối thủ này bỏ cách tới 10 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc