Di Maria bị Real đem bán vì quá… xấu trai!

08:20, 03/03/2015
|

(VnMedia) - Trợ lý Giám đốc thể thao của Barca, ông Carles Rexach đã tiết lộ nguyên nhân khiến Di Maria không thể trụ lại Real Madrid.

Đầu mùa giải năm nay, Real Madrid đã đưa ra quyết định rất bất ngờ là bán Di Maria cho Man Utd với giá ngót nghét 60 triệu bảng. Thương vụ này đã khiến Chủ tịch Florentino Perez bị chỉ trích dữ dội. Vậy vì sao đội bóng Hoàng gia lại quyết định để tiền vệ người Argentina ra đi?

Ảnh minh họa
Vì quá xấu trai, Di Maria không thể ở lại Bernabeu?

Như lý giải của Chủ tịch Perez, Real Madrid cần một sự thay đổi về nhân sự sau thành công ở Champions League. Di Maria được coi là “vật tế thần” của Kền kền trong bối cảnh đội bóng này chiêu mộ James Rodriguez và Toni Kroos.

Tuy vậy, còn có một lý do khác khiến Di Maria không thể tồn tại quá lâu ở Bernabeu. Đó là vì tiền vệ này quá… xấu trai.

Đó là nhận định của trợ lý Giám đốc thể thao Barca, ông Carles Rexach. Nhà quản lý này đã lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng “không giống ai” của ông Florentino Perez.

Carles Rexach cho rằng hai cầu thủ Toni Kroos và James Rodriguez phù hợp với tiêu chuẩn hình ảnh của Real Madrid. Ông cũng tin Vicente del Bosque, cựu HLV của Real Madrid, cũng quá xấu xí như Di Maria nên phải rời khỏi Bernabeu (vào năm 2003), bất chấp giành 2 chức vô địch Champions League với đội bóng của chủ tịch Perez.

“Florentino Perez (Chủ tịch Real Madrid) muốn có một dải ngân hà mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Bạn có hiểu ý tôi nói? Vicente Del Bosque và Di Maria quá xấu xí với Real Madrid. Họ khác biệt rất nhiều so với Toni Kroos hay James Rodriguez”, ông Rexach chia sẻ.

Thực tế, Real Madrid đang sở hữu khá nhiều ngôi sao có bề ngoài nam tính, đẹp trai như Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Gareth Bale, Toni Kroos hay James Rodriguez. Nhờ đó, đội bóng Hoàng gia đã thu về không ít tiền từ các bản hợp đồng quảng cáo. Phải chăng đó là chính sách phát triển của ông Florentino Perez?


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc