Marco Reus chính thức từ chối MU, Arsenal

07:14, 11/02/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ tấn công người Đức  - Marco Reus vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB Borussia Dortmund, qua đó chính thức từ chối mọi sự quan tâm của 2 đội bóng Anh là Man Utd và Arsenal.

  Ảnh minh họa

  Marco Reus trong buổi ký hợp đồng mới với Dortmund


Tối qua (10/2), Marco Reus và người đại diện của mình chính thức nhận lời mời ở lại từ đội bóng Borussia Dortmund. 2 bên đã đồng ý ký kết một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019.

Được biết, bản hợp đồng cũ của Reus có thời hạn tới 2017 với điều khoản phá bỏ hợp đồng chỉ 25 triệu euro. Chính vì vậy, Borussia Dortmund đã quyết định hành động gấp để giữ chân cầu thủ quan trọng nhất của đội với một bản hợp đồng chặt chẽ hơn. Đây là động thái cần thiết của BLĐ đội bóng Đức trước sự nhòm ngó của một loạt đội bóng lớn như Man Utd, Arsenal, Real Madrid hay Bayern Munich.

Bản thân Reus cũng từng đôi lần úp mở về tương lai của mình sau khi chứng kiến một loạt đồng đội ra đi tìm bến đỗ mới như Gotze, Lewandowski. Tuy nhiên, sau cùng tiền vệ 25 tuổi này đã quyết định ở lại để giúp đội bóng vùng Ruhr vượt qua khó khăn trong giai đoạn này.

Phát biểu sau lễ ký kết hợp đồng với Marco Reus, CEO của Dortmund - Hans-Joachim Watzke vui mừng nói: “Chúng tôi không bao giờ để những tin đồn làm ảnh hưởng tới toàn đội. Dortmund cũng luôn tin tưởng những cầu thủ xuất chúng sẽ luôn muốn thi đấu cho đội”.

Ông  Watzke cũng đánh giá rất cao tinh thần hợp tác của Reus. “Trong lúc Dortmund đang gặp nhiều khó khăn khi không có được thành tích tốt ở giải Bundesliga, Reus vẫn chấp nhận ở lại chứ không đầu quân cho một đội bóng khác. Điều đó cho thấy Reus muốn trở thành một phần của Dortmund , tương tự như Gerrard đã làm với Liverpool hay Uwe Seeler với CLB Hamburg”.

Còn với Reus, tiền vệ này tỏ ra thoải mái với quyết định gắn bó tương lai với Dortmund. “Tôi hài lòng với quyết định ở lại với Dortmund. Đây là quê hương tôi và CLB Dortmund luôn nằm trong tim tôi. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục có được thành công trong tương lai với đội bóng này”.

Marco Reus trưởng thành từ lò đào tạo của Dortmund nhưng phải phiêu lưu tới 2 đội bóng ít tên tuổi hơn như Rot Weiss Ahlen và Borussia Monchengladbach, trước khi anh trở lại với đội bóng vùng Ruhr.

Mùa giải này, do chấn thương Marco Reus mới chỉ có 10 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng. Cuối tuần qua, chính Reus là người đã ghi bàn vào lưới Freiburg, góp công lớn đem về chiến thắng thứ 2 trên sân khách của Dortmund và giúp đội bóng này tạm thoát khỏi vị trí bét bảng.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc