Ibra ngổ ngáo đòi dựng tượng mình thay tháp Eiffel

19:46, 10/02/2015
|

(VnMedia) - Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo người Thụy Điển nói vui rằng anh muốn thay thế tháp Eiffel ở thủ đô Paris bằng bức tượng cá nhân của mình.

Kể từ ngày chuyển sang khoác áo PSG, Zlatan Ibrahimovic đã tạo được sức hút rất lớn từ người hâm mộ thủ đô Paris nói riêng và nước Pháp nói chung. Bởi vậy, vào hôm thứ Hai vừa qua, chân sút người Thụy Điển đã được dựng một bức tượng sáp ở bảo tàng nổi tiếng Musee Grevin tại thủ đô Paris tráng lệ.

Ảnh minh họa
Ibrahimovic trong lễ ra mắt bức tượng ở bảo tàng Musee Grevin

Đây là cầu thủ bóng đá thứ 2 có vinh dự này tại tại bảo tàng Musee Grevin sau huyền thoại Pele. Bởi vậy, Ibrahimovic tỏ ra rất vui mừng và tự hào.

Sẵn máu ngổ ngáo trong người, tiền đạo người Thụy Điển đã khiến báo giới Pháp giật mình khi tuyên bố muốn phế bỏ tháp Eiffel để thay thế bằng bức tượng cá nhân của chính mình.

“Cảm giác thật tuyệt vời khi tôi có bức tượng ở bảo tàng Musee Grevin. Nó thật đẹp, khá giống với hình ảnh của tôi trên sân cỏ. Tôi chỉ có thể gửi lời cảm ơn tới những người đã làm ra nó. Tôi rất tự hào. Bước tiếp theo ư? Tôi không biết nữa… Có thể là thay thế tháp Eiffel bằng tượng Ibrahimovic”, Ibrahimovic chia sẻ trên RMC.

Tất nhiên, đó chỉ là lời bông đùa của Ibrahimovic. Tuy vậy, nó đã phần nào thể hiện tính cách ngổ ngáo và cái tôi rất riêng của chân sút người Thụy Điển.

Ibrahimovic hiện đang có mùa giải thứ 3 ở PSG. Ở 2 mùa giải trước, anh đều giúp PSG giành chức vô địch Ligue 1. Tính tổng cộng, tiền đạo này đã có được 92 bàn thắng trong màu áo đội bóng thủ đô Paris.


Hoàng Ngọc - (RMC)

Ý kiến bạn đọc