Ronaldo hé lộ điểm đến không ngờ sau Real Madrid

18:01, 21/01/2015
|

(VnMedia) - Mặc dù được Man Utd săn đón nhưng Cristiano Ronaldo lại bất ngờ tiết lộ bến đỗ khác của sự nghiệp nếu phải chia tay Real Madrid.

Kể từ ngày chuyển sang Bernabeu hồi năm 2009 tới nay, Cristiano Ronaldo ngày càng trở nên nổi tiếng. Anh không chỉ thành công về mặt chuyên môn mà còn mang về cho Real Madrid số tiền lớn từ các thương vụ quảng cáo.

Ảnh minh họa
Ronaldo muốn sang Brazil thi đấu sau khi chia tay Real Madrid

Cũng bởi giá trị quá lớn mà Cristiano Ronaldo luôn nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Theo báo giới Anh, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi ngân sách lớn để đón CR7, miễn là tiền đạo này đồng ý chia tay Bernabeu. Tuy vậy, cơ hội sở hữu Ronaldo của M.U là không nhiều bởi cầu thủ này muốn sang Brazil sau khi rời Real Madrid.

Thông tin này đã được chính Cris Ronaldo tiết lộ trong bài phỏng vấn trên tạp chí France Football. Cụ thể, khi được hỏi về bến đỗ trong tương lai, ngôi sao người Bồ khẳng định muốn tới Corinthians hoặc Flamengo trước khi giải nghệ.

“Corinthians và Flamengo là 2 CLB rất nổi tiếng. Tôi sẽ rất vui nếu được khoác lên mình chiếc áo của họ. Ở Brazil, tôi có khá nhiều bạn bè và có mối liên hệ khá thân mật với quốc gia này. Tại Real, tôi cũng gặp gỡ nhiều cầu thủ người Brazil mà Kaka là 1 trong những người tôi tôn trọng nhất”, Cristiano Ronaldo chia sẻ.

Về cơ bản, Cristiano Ronaldo muốn gắn bó với Real Madrid cho tới khi treo giày. Tuy vậy, quyết định thuộc về Real Madrid. Trong quá khứ, đội bóng Hoàng gia đã từng bán Raul Gonzalez ở giai đoạn cuối sự nghiệp dù tiền đạo này tuyên bố muốn giải nghệ ở Bernabeu. Ronaldo hoàn toàn có thể đi theo con đường đó.

Ngoài Brazil, Cris Ronaldo còn có một điểm đến mơ ước khác là Mỹ, nơi mà nhiều danh thủ như David Beckham, Thierry Henry từng thi đấu trước khi giải nghệ.


Hoàng Ngọc - (France Football)

Ý kiến bạn đọc