C.Ronaldo chính thức thừa nhận chia tay bạn gái Irina

07:15, 21/01/2015
|

(VnMedia) - Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng tiền vệ CLB Real Madrid lên tiếng xác nhận, anh đã chia tay bạn gái lâu năm và cũng là siêu mẫu đình đám - Irina Shayk.

  Ảnh minh họa

  C.Ronaldo và Irina đã đường ai nấy đi!


“Sau gần 5 năm gắn bó, chuyện tình của tôi và Irina đã chấm dứt. Chúng tôi đều tin rằng đó là quyết định đúng đắn và có lợi cho cả hai. Tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất cho Irina”, C.Ronaldo nói với hãng thông tấn AP.

Trước đó, người đại diện của Irina cũng xác nhận cặp đôi đẹp của làng thể thao C.Ronaldo - Irina Shayk đã đường ai nấy đi. Thông tin này xuất hiện sau khi Irina Shayk không tháp tùng bạn trai tới lễ nhận “quả bóng Vàng 2014” như thường lệ.

Nguyên nhân ban đầu được cho là xuất phát từ mối quan hệ giữa Irina Shayk và mẹ của C.Ronaldo. Siêu mẫu này không thích mẹ bạn trai và tìm cách tránh không tới dự sinh nhật lần thứ 60 của bà. Hành động đó như giọt nước tràn ly khiến mối tình kéo dài gần 5 năm của cặp đôi này chính thức chấm dứt.

Trong lúc này đang xuất hiện tin đồn C.Ronaldo đang qua lại với phóng viên xinh đẹp Lucia Villalon của đài RMTV vốn thuộc quyền sở hữu của CLB Real Madrid. Sau khi đoạt danh hiệu “Quả bóng Vàng 2014”, C.Ronaldo và Lucia Villalon đã tình tứ chụp ảnh chung.

Trước đó, cô gái này cũng theo sát và cập nhật thông tin về việc C.Ronaldo lần thứ 3 đoạt “Quả bóng Vàng” trên Twitter.

Trong khi đó, cô bạn gái cũ của C.Ronaldo được cho là cũng nhanh chóng có bạn trai mới là diễn viên cơ bắp nổi tiếng với biệt danh “The Rock” - Dwayne Johnson.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc