Pirlo không chọn C.Ronaldo vào đội hình xuất sắc nhất thế giới

08:49, 21/01/2015
|

(VnMedia)- Tiền vệ đang chơi cho Juventus, Pirlo đã đưa ra bình chọn của mình cho danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Khá bất ngờ khi Pirlo không đánh giá cao C.Ronaldo dù anh vừa nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng 2014.

Tiền vệ Andera Pirlo đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn được coi là linh hồn của tuyến giữa Juventus. Mới đây, Pirlo đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh "SportYou" và anh cũng đưa ra bình chọn của mình cho đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Pirlo không lựa chọn C.Ronaldo mà thay vào đó anh đánh giá cao những cầu thủ của Barca khi bình chọn Xavi và Messi trong đội hình này. 

Ảnh minh họa

Pirlo đánh giá Messi cao hơn C.Ronaldo

11 cầu thủ mà Pirlo bình chọn gồm có: Gianluigi Buffon, Phillip Lahm, Paolo Maldini, Fabio Cannavaro, Cafú; Paul Scholes, Gennaro Gattuso, Xavi Hernández; Kaká, Leo Messi và Filippo Inzaghi. Pirlo cũng dành những lời khen ngợi cho Xavi :"Xavi là một tiền vệ thông minh. Anh ấy không cần phải chạy nhiều nhưng vẫn kiểm soát các trận đấu của Barcelona và Tây Ban Nha với khả năng di chuyển thông minh và đường chuyền chuẩn xác".

Với Messi, Pirlo cũng khẳng định :"Messi đã chơi rất xuất sắc và anh ấy còn tiếp tục xuất sắc hơn nữa. Tôi không cần phải nói chi tiết về điều này bởi tất cả mọi người đều biết anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá".

C.Ronaldo dù không được Pirlo đánh giá cao nhưng cũng không thể phủ nhận anh đã gặt hái được nhiều thành công trong năm 2014. Với 47% số phiếu bình chọn của độc giả do tờ Marca tổ chức, C.Ronaldo vượt qua Lionel Messi (19%) và Isco (10%) để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Liga. 

Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc