Real Madrid chiêu mộ thần đồng bóng đá Na Uy

10:36, 22/01/2015
|

(VnMedia) - Vượt qua nhiều đội bóng lớn như Bayern Munich, Ajax, Liverpool, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chiêu mộ thành công Martin Odegaard – cầu thủ được mệnh danh là thần đồng bóng đá Na Uy.

  Ảnh minh họa

 Martin Odegaard chính thức gia nhập Real Madrid


Năm nay mới 16 tuổi nhưng Martin Odegaard đã là gương mặt đầy triển vọng của bóng đá châu Âu. Rất nhiều đội bóng lớn như Bayern Munich, Ajax, Liverpool ngấp nghé chiêu mộ Martin Odegaard. Tuy nhiên, cuối cùng cầu thủ này đã lựa chọn sân Bernabeu để phát triển tài năng của mình.
 
Thông tin này đã được xác nhận trên trang chủ của Real Madrid. “Real Madrid và đội bóng Stromsgodset đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Martin Odegaard”.
 
Cũng theo phía Real Madrid, sau khi trải qua đợt khám sức khỏe bắt buộc, Martin Odegaard sẽ được Real Madrid giới thiệu với các CĐV trong cuộc họp báo dự kiến diễn ra vào mai (23/1) cùng sự tham gia của giám đốc Emilio Butragueno.
 
Để có được sự phục vụ của tài năng trẻ này, Real Madrid đã phải trả cho Martin Odegaard 3 triệu euro. Sau khi tới Tây Ban Nha, Martin Odegaard sẽ được bố trí đá cho đội hạng 3 của Real Madrid do HLV Zidane đảm trách.
 
Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng Martin Odegaard đã được chơi bóng tại giải vô địch bóng đá Na Uy khi mới 15 tuổi. Thậm chí Martin Odegaard còn được triệu tập lên tuyển Na Uy.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc