Djokovic và Serena giành quyền vào vòng 3 Úc mở rộng

13:55, 22/01/2015
|

(VnMedia)-   Djokovic đã có chiến thắng dễ dàng sau 3 set trước đối thủ Andrey Kuznetsov để ghi tên mình vào vòng 3 Úc mở rộng. Đồng hành cùng với anh còn có Nishikori, Wawrinka và Serena Willams.

Bước vào trận đấu thuộc vòng 2 Úc mở rộng trước tay vợt Andrey Kuznetsov, Djokovic được đánh giá cao hơn rất nhiều. Bảnh lĩnh và kinh nghiệm thi đấu đã được tay vợt người Serbia thể hiện và anh chơi hoàn toàn lấn át đối phương. Set 1 diễn ra trong thế trận một chiều khi Djokovic không khó khăn để có được chiến thắng 6-0 chỉ trong vòng 20 phút thi đấu.

Ảnh minh họa

Djokovic dễ dàng ghi tên mình vào vòng 3 Australia Open

Bước vào set 2, Andrey Kuznetsov liên tục để mất break và để Djokovic lấn lướt hoàn toàn. Set 2 khép lại với chiến thắng 6-1 dành cho Djokovic. Không còn tinh thần thi đấu, Andrey bước vào set 3 chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Dù khá cố gắng khi giành được break của Djokovic ở set này nhưng Andrey cũng không thể duy trì được lợi thế và để tay vợt người Serbia lội ngược dòng thắng 6-4. 

Chung cuộc, Djokovic dễ dàng giành vé vào vòng 3 sau 3 set trắng thắng Andrey. Đối thủ của Djokovic tại vòng 3 sẽ là tay vợt thắng trong cặp đấu giữa Fernando Verdasco (31) và tay vợt người Nhật Bản Go Soeda.

Trong khi đó, đương kim vô địch Stanislas Wawrinka cũng ghi tên mình vào vòng 3 sau khi đánh bại tay vợt 24 tuổi người Rumani, Marius Copil với tỷ số sau 3 set là 7-6, 7-6 và 6-3. Nishikori cũng duy trì được phong độ ổn định của mình sau khi đánh bại tay vợt Ivan Dodig tại vòng 2 sau 4 set với tỷ số là 4-6, 7-5, 6-2, 7-6.

Ở nội dung đơn nữ, Serena Williams vẫn cho thấy sức mạnh hủy diệt của mình sau khi đánh bại tay vợt Vera Zvonareva để ghi tên mình vào vòng 3 Úc mở rộng. Vera Zvonareva là người nhập cuộc tốt hơn trong set đấu đầu tiên. Có thời điểm cô dẫn ngược 4-2 rồi 5-3 nhưng đẳng cấp của tay vợt số 1 thế giới đã giúp Serena ngược dòng thắng 4 game liên tiếp và giành chiến thắng 7-5 ở set 1.

Tiếp đà hưng phấn, Serena có được chiến thắng 6 game trắng trong set 2 để giành vé đi tiếp vào vòng 3. Thử thách đợi Serena ở vòng 3 sẽ là một trong hai tay vợt Svitolina hoặc Gibbs.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc