David Ferrer đăng quang Qatar Open

20:35, 11/01/2015
|

(VnMedia)- David Ferrer đã lên ngôi vô địch giải đấu Qatar Open sau khi đánh bại tay vợt người Séc Berdych sau 2 set thi đấu. Tay vợt người Tây Ban Nha đã vô địch giải đấu khá nhẹ nhàng sau khi lần lượt Nadal và Djokovic bị loại từ sớm.

David Ferrer đã có chiến thắng khá khó khăn sau 2 set với các tỷ số 6-4 và 7-5 trước tay vợt người Séc, Berdych tại trận chung kết Qatar Open để lên ngôi vô địch ở giải đấu này. Tay vợt người Tây Ban Nha còn nhận được giải thưởng 195.000 USD. Lễ trao giải diễn ra khá đặc biệt khi Ferrer nhận Cúp từ tay ngôi sao bóng đá nổi tiếng David Beckham.

Ảnh minh họa

Ferrer vinh dự nhận Cúp vô địch Qatar từ tay ngôi sao David Beckham

Thêm vào đó, Ferrer cũng có được 250 điểm trên bảng xếp hạng ATP. Với số điểm này, anh đã có được 4295 điểm và rất có thể Ferrer sẽ có được vị trí thứ 9 trước thềm giải đấu Australia Open 2015. Đây là chức vô địch lần thứ 22 trong sự nghiệp của tay vợt người Tây Ban Nha. Qua đó, sẽ giúp cho Ferrer có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu Grand Slam đầu tiên trong năm.

Trong khi đó với ngôi vị á quân, T.Berdych nhận 102.000 USD và 150 điểm trên bảng xếp hạng ATP. Dù chỉ về vị trí thứ 2 nhưng đây cũng được coi là giải đấu thành công của Berdych và sẽ giúp anh có bước đệm tốt nhất để gặt hái những thành công trong năm 2015.


Chính Nghĩa - (Sport)

Ý kiến bạn đọc