Chung kết ATP Finals:: Federer bỏ cuộc, dâng ngôi vô địch cho Djokovic!

08:42, 17/11/2014
|

(VnMedia)- Trận chung kết ATP Finals 2014 đã không thể diễn ra sau khi Roger Federer bỏ cuộc vì chấn thương. Djokovic không phải mất chút sức lực nào nhưng vẫn có thể giành chức vô địch.
 
Người hâm mộ đã rất bất ngờ khi Roger Federer chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình rằng anh sẽ không thể tham dự trận chung kết ATP Finals vì lý do chấn thương. Anh viết :”Tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng mình không thể tham dự trận chung kết với Novak. Tôi đã bị chấn thương lưng sau trận đấu gặp Wawrinka hôm qua”.
 

Ảnh minh họa

Federer tuyên bố anh sẽ không thể tham dự chung kết vì chấn thương

Federer cũng tỏ ra rất hối tiếc sau quyết định này :”Đây là một quyết định khó khăn đối với tôi. Được tham dự ATP Finals là niềm vinh dự nhưng thật không may khi chấn thương lưng đã khiến tôi không thể thi đấu vào lúc này. Tôi hi vọng rằng người hâm mộ sẽ thông cảm cho tôi”.
 
Nhiều dòng bình luận đã được chia sẻ trên trang cá nhân của Federer và hầu hết đều thông cảm và chúc cho anh sớm bình phục để trở lại thi đấu. Như vậy, Djokovic đã dễ dàng vô địch ATP Finals mà không cần phải thi đấu. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, tay vợt số 1 thế giới giành chức vô địch tại giải đấu được mệnh danh là “Grand Slam thứ năm trong năm” này.
 
Trong số những tay vợt còn thi đấu, chỉ có Roger Federer nhiều hơn Nole về số lần vô địch ATP World Tour Finals. Trong khi Novak Djokovic có 4 lần vô địch giải đấu được tổ chức tại London (2008, 2012, 2013, 2014) thì “Tàu tốc hành” đã có tới 6 lần bước lên ngôi vị cao nhất (2003, 2004, 2006, 2007, 2010, 2011).


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc