HLV Mourinho sẽ chiêu mộ Marco Reus bằng mọi giá

07:11, 14/11/2014
|

(VnMedia) - Báo chí Tây Ban Nha cho hay, “người đặc biệt” đã đưa tên Marco Reus vào danh sách đặc biệt cần chiêu mộ và sẵn sàng bước vào cuộc cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid, Bayern Munich, Arsenal, Man City.

  Ảnh minh họa

 Marco Reus đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng


Tờ Marca khẳng định, ngay từ bây giờ HLV Mourinho đã lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tới. Một loạt cái tên đã được “người đặc biệt” đưa vào danh sách chiêu mộ, trong đó Marco Reus đứng ở vị trí số 1.
 
Tuy nhiên, điều đáng nói là Chelsea sẽ chỉ tiếp cận Reus khi kết thúc mùa giải thay vì kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Điều đó cho thấy, Reus nhiều khả năng sẽ không chia tay Dortmund vào tháng 1/2015 như tin đồn trước đó.
 
Dù sở hữu một hàng tiền vệ cực mạnh với Fabregas, Oscar, Hazard… nhưng ông Mourinho vẫn muốn có thêm một tiền vệ công năng nổ và sáng tạo như Marco Reus.
 
Hiện tại,  tiền vệ này còn hợp đồng với Dortmund tới năm 2017 nhưng CLB này lại không thể giữ chân "ngôi sao" của mình do hợp đồng có kèm điều khoản phá bỏ chỉ 25 triệu bảng! Số tiền đó không đủ để làm khó Chelsea và thậm chí “The Blues” sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Reus đòi hỏi lên tới 200.000 bảng/tuần.
 
Tờ Marca cho rằng, không dễ để Chelsea có thể sở hữu Reus vì họ sẽ phải vượt qua “chướng ngại vật” là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia dường như đã đạt được một thỏa thuận ngầm với Dortmund về vấn đề Reus.
 
Trước đó, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh – Man City cũng tuyên bố sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Marco Reus. HLV Pellegrini đang muốn có sự phục vụ của Marco Reus khi Yaya Toure đang có dấu hiệu sa sút và không còn một lòng vì đội bóng như trước sau những bất đồng không thể hàn gắn với BLĐ đội bóng.
 
Để có thể qua mặt một loạt đội bóng lớn cũng đang rất quan tâm tới Reus, Man City quyết định vào thẳng vấn đề bằng lời hứa hẹn sẽ đáp ứng yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần của tiền vệ người Đức. Ngoài ra, Man City còn sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với cầu thủ này.
 
Sự xuất hiện của Man City sẽ khiến Reus phải đau đầu lựa chọn cho mình một hướng đi thích hợp. Tại Bayern Munich hay Arsenal, cầu thủ này khó có được mức lương khủng như mong muốn. Chỉ có Real Madrid, Chelsea hay Man City có thể đáp ứng yêu cầu của anh.
 
HLV Pellegrini kỳ vọng sức hút từ Ngoại hạng Anh cùng với sự hiện diện của khá nhiều tuyển thủ Đức đang thi đấu tại đây như Mesut Ozil, Podolski, Schurrle, Mertesacker…sẽ là động lực để đưa Reus tới với sân Etihad.


Minh Quang - (Mail, ESPN)

Ý kiến bạn đọc