M.U ngậm ngùi rao bán Mata với giá “bèo”!

10:36, 13/11/2014
|

(VnMedia) - Theo báo giới Anh, Man Utd đã sẵn sàng bán Juan Mata với giá 20 triệu bảng, ít hơn 17 triệu bảng so với số tiền mà họ đã bỏ ra mua tiền vệ này từ Chelsea.

Cuối tuần qua, Juan Mata đã sắm vai người hùng của Man Utd khi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace. Tuy nhiên, màn trình diễn này không đủ để tiền vệ người Tây Ban Nha níu giữ hi vọng trụ lại Old Trafford sau tháng 1/2015.

Ảnh minh họa
Mata sẽ rời Man Utd trong tháng 1?

Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror, HLV Louis van Gaal đã liệt Mata vào danh sách “thanh lý” trong tháng 1 để tích ngân sách chuyển nhượng cho các mục tiêu khác. Vấn đề đáng nói là Man Utd chỉ ra mức giá 20 triệu bảng cho ngôi sao người Tây Ban Nha. Điều đó có nghĩa rằng Man Utd đã chấp nhận mức thâm hụt trong thương vụ này. Trước đó, họ đã phải chi 37 triệu bảng để đón Juan Mata từ Chelsea (tháng 1/2014).

Thực tế, Mata không còn là nhân tố được HLV Van Gaal tin dùng, đặc biệt sau khi Man Utd sở hữu Di Maria và Falcao. Chẳng bởi thế mà trong nhiều trận đấu vừa qua, tiền vệ người Tây Ban Nha luôn phải ngồi dự bị.

Bản thân Mata cũng không hài lòng với việc “đánh bóng” băng ghế dự bị ở Old Trafford. Bởi vậy, có thông tin cho rằng người đại diện của tiền vệ này đã bắt đầu đàm phán hợp đồng với nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Trong số các đội bóng theo đuổi Juan Mata, đáng chú ý nhất là Juventus và Atletico Madrid. Theo Mirror, Man Utd ưu tiên để Mata cho Juve do muốn đội bóng Italia nhả Arturo Vidal, mục tiêu rất được HLV Louis van Gaal quan tâm.

20 triệu bảng là số tiền không quá lớn với Juventus. Hơn nữa, đội bóng này đang muốn củng cố lực lượng trong tháng 1 để bùng nổ ở Champions League.


Hoàng Ngọc - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc