ATP Finals: Federer thắng "hủy diệt" Murray

09:04, 14/11/2014
|

 (VnMedia)- " Tàu tốc hành" Federer đã có chiến thắng quá dễ dàng sau 2 set (6-0 và 6-1) trước Andy Murray để giành vé vào bán kết ATP Finals. Có lẽ việc Nishikori đánh bại David Ferrer trước đó đã khiến Murray thi đấu với tâm lý không mấy tích cực.

Trước khi cuộc đối đầu giữa Murray và Ferderer diễn ra, tay vợt người Nhật Bản Nishikori đã đánh bại David Ferrer sau 3 set đấu. Nếu muốn đi tiếp vào vòng bán kết thì Murray sẽ phải đánh bại Federer với 2 set trắng. Tuy nhiên, điều này là rất khó bởi "Tàu tốc hành" đang có phong độ rất tốt tại ATP Finals năm nay.

Ảnh minh họa

Federer có chiến thắng dễ dàng trước Andy Murray

Bước vào set 1, người ta đã thấy tinh thần thi đấu không mấy tích cực của Murray khi anh có những pha giao bóng hỏng cũng như các lỗi tự đánh bóng hỏng rất đáng tiếc. Federer hoàn toàn áp đảo trong set 1 và anh có được chiến thắng 6-0 trước Andy Murray. 

Kịch bản của set 2 cũng không sáng sủa cho Murray khi để thua set 1 vừa qua đã chính thức không còn chiếc vé đi tiếp vào vòng bán kết dành cho anh. Federer tiếp tục thể hiện đẳng cấp với chiến thắng chóng vánh 6-1 ở set 2 và kết thúc trận đấu với chiến thắng áp đảo chỉ sau gần 1 giờ thi đấu. 

Như vậy ở bảng B, Federer giành ngôi nhất bảng với 3 trận toàn thắng. Vé thứ 2 vào bán kết thuộc về tay vợt người Nhật Bản – Nishikori với 2 trận thắng, 1 trận thua. Vào đêm nay và rạng sáng mai sẽ diễn ra các trận đấu còn lại của bảng A. 

Sau 2 chiến thắng hủy diệt trước Cilic (6-1, 6-1) và Wawrinka (6-3, 6-0), Djokovic đã gần như chắc suất vào bán kết với ngôi đầu bảng. Berdych không phải là đối thủ của Djokovic và nhiều khả năng tay vợt người Serbia sẽ có được ngôi đầu bảng. Sau 18 lần đối đầu, Nole đã thắng tới 16 trận. Mới nhất, ở chung kết China Open, Djokovic đã hủy diệt Berdych 6-0, 6-2

Ở trận đấu còn lại Marin Cilic đã chính thức bị loại sau 2 trận thua trắng. Vì thế, tay vợt người Croatia không còn nhiều động lực để chiến đấu với Wawrinka. Nhiều khả năng tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết sẽ dành cho Wawrinka tại bảng A đêm nay.

Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc