Đội hình xuất sắc nhất vòng 7 Premier League

20:20, 06/10/2014
|

(VnMedia) - Đánh bại Arsenal với tỉ số thuyết phục 2-0, Chelsea đã có 4 nhân tố góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 7 Premier League cùng một vài ngôi sao tên tuổi khác như Di Maria hay Aguero…

Thủ môn

- David De Gea (Man Utd): De Gea xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu vòng này với màn trình diễn ấn tượng ở trận tiếp Everton. Tính tổng cộng, thủ thành người Tây Ban Nha đã có 4 pha cứu thua đẳng cấp, trong đó phải kể tới cú cản phá 11m thành công.

Ảnh minh họa
De Gea cản phá 1 bàn thua trên chấm phạt đền

Hậu vệ

- Branislav Ivanovic (Chelsea): Hậu vệ người Serbia đã có tổng cộng 7 cú tắc bóng chính xác ở trận tiếp Arsenal, khiến Alexis Sanchez không thể hiện được ưu thế tốc độ.

- John Terry (Chelsea): Mặc dù đã bước qua giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp nhưng Terry vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng rất lớn ở hàng thủ Chelsea trong cuộc tiếp đón Arsenal. Đây là một trong những nhân tố khiến Pháo thủ lâm vào thế bế tắc tại Stamford Bridge.

Ảnh minh họa
Terry và các đồng đội đã vô hiệu hóa hoàn toàn hàng công Arsenal

- Eliaquim Mangala (Man City): Không chỉ phòng ngự hiệu quả, Mangala còn tích cực tham dự tấn công, mang về cho Man City 2 cơ hội nguy hiểm.

- Nathan Baker (Aston Villa): Ở trận gặp Man City, Baker đã có tổng cộng 14 lần cắt bóng thành công. Đây là thống kê gây ấn tượng nhất với 1 hậu vệ ở vòng đấu này.

Tiền vệ

- Cesc Fabregas (Chelsea): Trong ngày gặp lại đội bóng cũ Arsenal, Fabregas đã có màn trình diễn ấn tượng ở tuyến giữa, là cầu nối giúp Chelsea triển khai thuần thục thế trận phòng ngự và tấn công. Tuyệt vời hơn, anh chính là người đã có đường kiến tạo siêu việt để Diego Costa ấn định chiến thắng 2-0.

- Jordan Henderson (Liverpool): Không chỉ kiến tạo để Adam Lallana lập công, Henderson còn đích thân ghi bàn giúp Liverpool vượt qua West Brom với tỉ số 2-1.

Ảnh minh họa
Henderson giúp Liverpool giành trọn 3 điểm trước West Brom

- Angel Di Maria (Man Utd): Trong đêm diễn thăng hoa, Di Maria lại tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo, giúp Quỷ đỏ vượt qua Everton với tỉ số 2-1.

- Eden Hazard (Chelsea): Hazard được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất của Chelsea trong trận derby London với Arsenal. Anh chính là người tạo nên sự khác biệt với cú đi bóng táo bạo mang về quả phạt đền, giúp The Blues dẫn trước Pháo thủ ngay hiệp đấu thứ nhất.

Tiền đạo

- Sergio Aguero (Man City): Ở vòng đấu, Aguero đã tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City trước Aston Villa. Ngoài ra, tiền đạo người Argentina còn mang về cho hàng công The Citizens 4 cơ hội ghi bàn khác.

- Steven Fletcher (Sunderland): Fletcher là tiền đạo gây ấn tượng mạnh nhất vòng 7 Premier League khi lập cú đúp và đóng góp 1 đường kiến tạo ở trận thắng Stoke 3-1.

Ảnh minh họa
Đội hình xuất sắc nhất vòng 7 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc