Di Maria: “Tôi đã đúng khi đầu quân cho Man Utd”

08:43, 06/10/2014
|

(VnMedia) - Phấn khích sau khi ghi bàn giúp Man Utd đánh bại Everton với tỉ số 2-1, tiền vệ người Argentina khẳng định anh đã đúng khi quyết định chia tay Real Madrid để tới với sân Old Trafford.

 Ảnh minh họa

 Di Maria hài lòng với cuộc sống tại Man Utd


Tối qua (5/10), Man Utd tiếp đón đối thủ khó chơi Everton trên sân nhà tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Trước lối chơi chặt chẽ của đối thủ, Di Maria vẫn biết cách tỏa sáng với pha mở tỉ số ở phút 27. Steven Naismith quân bình tỉ số đầu hiệp 2 nhưng Falcao đã kịp có được bàn thắng đầu tiên của mùa giải, ấn định chiến thắng 2-1 cho “quỷ đỏ”.
 
Phát biểu sau trận đấu, Di Maria tỏ ra rất hài lòng. “Rời một đội bóng lớn như Real Madrid để đầu quân cho Man Utd là một bước tiến trong sự nghiệp của tôi. Đó thực sự là một quyết định quan trọng giúp tôi có được niềm hạnh phúc như lúc này”.
 
Di Maria cũng cho biết, anh và gia đình đã nhanh chóng thích nghi được với cuộc sống tại thành phố Manchester nhờ vào tình cảm mà người hâm mộ dành cho anh.
 
“Tôi chưa từng có cảm xúc như vậy. Mỗi khi có bóng, thực hiện đá phạt, tôi luôn có cảm giác người hâm mộ đang đứng sau lưng ủng hộ mình. Điều đó giúp tôi có thêm tự tin và hạnh phúc”.
 
Tiền vệ người Argentina khẳng định nếu có thể anh muốn gắn bó thêm nhiều mùa giải nữa với Man Utd.
 
Di Maria là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man Utd cũng như của giải Ngoại hạng Anh khi anh chuyển tới từ Real Madrid hồi đầu mùa giải với giá 77 triệu euro.
 
Ngay khi cập bến Old Trafford, Di Maria nhanh chóng hòa nhập và là động lực để các đồng đội thi đấu. Không chỉ giỏi kiến tạo, Di Maria đã có 3 bàn thắng cho “quỷ đỏ” kể từ đầu mùa giải.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc