Petr Cech sẽ đầu quân cho Atletico Madrid?

19:50, 13/10/2014
|

(VnMedia)- Sau khi Chelsea không đồng ý bán Courtois cho Atletico Madrid, đội chủ sân Vicente Calderon đã đưa ra lời đề nghị muốn chiêu mộ Petr Cech trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Petr Cech đã có quãng thời gian 10 năm và chơi hơn 500  trận cho Chelsea. Một quãng thời gian đủ dài để người hâm mộ The Blues luôn tin tưởng sự có mặt của thủ thành người Séc trong khung gỗ. Tuy nhiên, dưới triều đại HLV Mourinho vào thời điểm này, Petr Cech đã không còn được thường xuyên ra sân và có thể anh sẽ rời Chelsea vào đầu năm tới.

Ảnh minh họa

Petr Cech có thể sẽ chơi bóng tại La Liga trong năm sau

Tờ Daily Star đã đăng tải thông tin Atletico Madrid sẽ đàm phán với Chelsea trong thời gian tới để chiêu mộ thủ thành này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nếu không thể mua được Cech thì đội chủ sân Vicente Calderon sẽ đàm phán để mượn Cech như họ đã từng làm với thủ thành Courtois của Chelsea trước đây.

Không chỉ có Atletico Madrid quan tâm tới Petr Cech. Hai đội bóng nước Pháp là Monaco và Paris SG cũng muốn có sự phục vụ của anh trong giai đoạn hai của mùa giải. Tuy nhiên, sự quyết tâm của Atletico Madrid là rõ ràng nhất bởi họ hiểu tầm quan trọng của một thủ thành chơi chắc chắn trong khung gỗ. 

Điều đó được thể hiện rất rõ ở mùa giải trước khi họ có Courtois ở hàng phòng ngự và Diego Costa ở hàng công đã giúp đội bóng đăng quang ngôi vô địch La Liga. Vào thời điểm này sau 7 vòng đấu, Atletico Madrid chỉ có được vị trí thứ 5. Sau một mùa giải, 3 ngôi sao sáng nhất của họ đã ra đi là Filipe Luis, Courtois và Costa cùng đến Chelsea. Sự xáo trộn đó đã khiến Atletico Madrid chơi không thực sự khởi sắc và họ cần có những thay đổi trong thời gian tới.


Chính Nghĩa - Daily Star

Ý kiến bạn đọc